รองเท้าวิ่ง ASICS

สายสุขภาพต้องส่อง! รองเท้าวิ่ง ASICS รุ่นใหม่ นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี

รองเท้าวิ่ง ASICS
รองเท้าวิ่ง ASICS

เปิดตัว รองเท้าวิ่ง ASICS รุ่นใหม่ GEL-NIMBUS™ 24 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก ASICS อย่าง ‘FF BLAST™ PLUS ในการส่งมอบความนุ่มสบายในทุกย่างก้าวให้กับผู้สวมใส่ นอกจากนี้ยังโดดเด่นในการรองรับแรงกระแทกและปกป้องเท้าของผู้สวมใส่ได้อย่างดีเยี่ยม

GEL-NIMBUS™ 24 ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบความนุ่มสบายเป็นพิเศษให้กับผู้สวมใส่ โดยเป็นรุ่นแรกในโมเดล GEL-NIMBUS ที่ได้นำเทคโนโลยีอย่าง FF BLAST™ PLUS มาใช้ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้น้ำหนักของรองเท้าเบาขึ้นจากรุ่นก่อนหน้าถึง 20 กรัม

ในขณะที่ยังคงทำให้ทุกย่างก้าวมีพลัง แต่ยังคงความนุ่มนวลในทุกการลงน้ำหนัก บริเวณด้านหน้าของรองเท้าทำมาจากผ้าตาข่ายที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่น และระบายอากาศได้ดี ส่งมอบความสบายให้กับผู้สวมใส่ให้สามารถวิ่งได้อย่างราบรื่นในทุกอย่างก้าว โดยเฉพาะสำหรับการวิ่งระยะยาว

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของอัปเปอร์ที่ผ่านการถักทออย่างดี ซึ่งจะช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกนุ่มสบาย และซัพพอร์ตเท้าของนักวิ่งได้เป็นอย่างดี ASICS ยังได้เลือกใช้วัสดุยางบริเวณพื้นรองเท้าด้านนอกอย่าง ASICS LITE ซึ่งมีน้ำหนักบางเบา และแข็งแรงมากกว่าวัสดุยางรุ่นมาตรฐาน ทำให้สามารถป้องกันรอยต่างๆ และเพิ่มความทนทานให้กับรองเท้ามากยิ่งขึ้น

ให้คุณพร้อมวิ่งไปสู่เป้าหมายไปกับรองเท้า GEL-NIMBUS™ 24 วางจำหน่ายทั้งโมเดลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ในราคา 6,500 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รุ่นพิเศษ แม่ไม่เคยพลาด! รองเท้า Gucci ‘เจมี ฉัว’ จากคอลเล็คชั่นครบรอบ 100 ปี

สนีกเกอร์หลักหมื่น! รองเท้าผ้าใบ FENDI Match รุ่นใหม่ทรงสปอร์ต

เรียบง่าย คล่องตัว รองเท้าผ้าใบ EASY LO SNEAKERS สีสวย สวมใส่สบาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up