เมื่อแบรนด์ High Fashion อย่าง Paul Smith เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ในราคาที่สามารถเอื้อมถึง

ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ สำหรับสาวกแฟชั่นแต่งบไม่ค่อยเอื้ออำนวยเท่าไหร่นัก เพราะฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2016 ถือเป็นซีซั่นแห่งความเปลี่ยนแปลง เมื่อ Paul Smith เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ PS by Paul Smith ที่เปิดโอกาสให้หลายๆ คนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

อย่างที่หลายคนคุ้นเคยกันดีสำหรับ Paul Smith จะเป็นแบรนด์ที่เสนอเสื้อผ้า รองเท้า และแอ๊กเซสซอรี่ส์สำหรับคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี เป็นผลิตภัณฑ์แฟชั่นชั้นสูง (high fashion) และความเป็นเสื้อผ้าแบบทางการ (formalwear) เซอร์พอล สมิท ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เลือกใช้ลายเซ็นของตัวเองเป็นโลโก้แบรนด์ เสมือนหนึ่งการเซ็นชื่อลงบนผลงานทุกชิ้นของเขาภายใต้ชื่อแบรนด์ Paul Smith

1

ส่วนแบรนด์น้องใหม่ PS by Paul Smith ถือว่าเป็นแฟชั่นสำหรับคนรุ่นใหม่ เป็นตัวแทนของทัศนคติแบบใหม่ที่สะท้อนออกมาจากความมั่นใจ ภายใต้ดีไซน์ที่เข้าถึงง่ายและสวมใส่ได้อย่างสบาย ทั้งในเรื่องของความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือก ราคา และการจัดจำหน่าย เอกลักษณ์ของ Paul Smith ยังปรากฏชัดเจนในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีสันที่ โดดเด่น ลายพิมพ์ และการตัดเย็บที่เฉียบคม ในขณะที่โครงร่างของเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นแลดูผ่อนคลาย สะอาดตา แต่มีลูกเล่นที่น่าสนใจให้ค้นหา ทั้งการเลือกใช้สีสด ลายพิมพ์กราฟิก และความมั่นใจเต็มร้อยในการหยิบโลโก้ใหม่ที่ออกแบบโดยศิลปินชาวอังกฤษ “เฟอร์กัส เพอร์เซลล์” มาใช้

2

คอลเล็คชั่นนี้ของ PS by Paul Smith เด่นที่ความหลากหลายของการเลือกใช้เดนิม ผ้าถัก เจอร์ซีย์ และการนำเสนอเสื้อชั้นนอก ที่ทั้งหมดตอบรับความรู้สึกร่วมสมัยในโลกยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว ผลิตภัณฑ์เดนิมทั้งสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงถือว่าเป็นชิ้นเด่นของคอลเล็คชั่นใหม่ ที่มีให้เลือกทั้งเดนิมฟอกและเสื้อผ้าเดนิมแบบเข้ารูปพอดีตัว  ส่วนเสื้อชั้นนอกก็เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่เด่นไม่แพ้กันในคอลเล็คชั่นนี้ โดยแต่ละแบบที่นำเสนอออกมาเน้นที่การออกแบบรูปทรงที่สอดคล้องกับประโยชน์ใช้สอยที่สะดวกสำหรับผู้ใช้  ในขณะที่แอ๊กเซสซอรี่ส์นั้นเน้นที่การออกแบบที่เรียบง่าย ทว่าโดดเด่นสะดุดตาทันทีที่เห็นด้วยสีสันที่เลือกใช้อย่างสอดคล้องไปกับเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่น ไม่ว่าจะเป็นสีแดงเบอร์กันดี สีเขียวโอลีฟกรีน หรือสีส้ม

3

คอลเล็คชั่นหลักสำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2016 จะมีวางจำหน่ายราวเดือนสิงหาคมนี้ โดยบูติกที่จำหน่ายเสื้อผ้าจากคอลเล็คชั่นของ PS by Paul Smith นั้นจะตกแต่งด้วยสีชมพูนีออน มีรายละเอียดของคอนกรีตขัดเงาในเฉดสีที่ดูแปลกตา และกระจกทรงกลมนูน ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของ PS by Paul Smith ในทุกรายละเอียด

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : PS by Paul Smith

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up