กระเป๋า Rogue Coach

Coach พากระเป๋า Rogue สุดไอคอนิกกลับมาเขย่าวงการแฟชั่นอีกครั้ง!

กระเป๋า Rogue Coach
กระเป๋า Rogue Coach

Coach (โค้ช) ดึงไอเท็มสุดไอคอนิก กระเป๋า Rogue กลับมาโลดแล่นบนโลกออนไลน์อีกครั้ง ผ่านแคมเปญสุดชิคที่เล่าเรื่องราวความเป็นตำนานของ Rogue ซึ่งได้อินสไปร์มาจากเอกลักษณ์แบบฉบับของ Rogue ด้วยการถ่ายภาพตามสถานที่ดังๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอนบริดจ์ หรือชายหาดของเซี่ยงไฮ้ พร้อมได้ Jennifer Lopez และเหล่า Coach Family อย่าง Kate Moss , Kōki , Ma Zhe , Lu และ Xiao Wen Ju มาร่วมถ่ายภาพ โดยช่างช่างภาพ Juergen Teller และสไตลิสต์ Olivier Rizzo

หลังจากที่ Coach เปิดตัวกระเป๋า Rogue ที่ได้แรงบันดาลใจจากกลุ่มคนที่ช่างฝัน และมีอิสระทางความคิดเป็นครั้งแรกบนรันเวย์ ในปี 2016 ในวันนี้โค้ชพา Rogue กลับมาอีกครั้งด้วยดีไซน์ Signature Jacquard ที่คราวนี้มาในเวอร์ชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้วัสดุรีไซเคิลและปักลายเป็นรูปสัตว์ต่างๆ ภายใต้คอลเล็คชั่น “Coach Forever , Season Two”

กระเป๋า Rogue Coach-3

กระเป๋า Rogue Coach-4

โดยในเดือนถัดไป สจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vevers) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Coach ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัล Hall of Fame สำหรับ Rogue จาก Accessories Council ซึ่งรางวัล Hall of Fame นั้นที่เป็นที่รู้จักกันในนามของรางวัลที่จะมอบให้แก่ผลิตภัณฑ์ หรือแบรนด์ที่ยืนหยัดต่อความมุมานะ และความมุ่งมั่น ในงานประกาศรางวัล Design Excellence Award ประจำปี และแน่นอนว่า Rogue ขึ้นหิ้งเป็นหนึ่งในไอคอนิกของ Coach ที่มีแต่คนต้องการ ด้วยสีสัน วัสดุ และขนาดที่มีความหลากหลาย

กระเป๋า Rogue Coach-1

กระเป๋า Rogue Coach-5

กระเป๋า Rogue Coach-2

“Rogue อาจนับได้ว่าเป็นกระเป๋าใบโปรด ตั้งแต่ที่ออกแบบให้ Coach มา” วีเวอร์สกล่าว “กระเป๋าใบนี้เป็นความลงตัวของความเฮอริเทจ แอทติจูดที่ไม่ธรรมดา และความเป็นเอกลักษณ์แบบคนอเมริกันสไตล์ ซึ่งแมตช์กับมุมมองของฉันที่มีต่อ Coach เลยทีเดียว โดย Fall Collection นี้ ก็ได้อินสไปร์มาจากแนวความคิดที่เชื่อว่าจะสร้างสรรค์งานที่สามารถใช้ได้ยาวนานขึ้น แล้วเรารู้สึกว่ามันเป็นโมเม้นต์ที่เหมาะพอดีที่จะเอา Rogue กลับมาครีเอทเรื่องราวใหม่ๆ ผ่าน Juergen และเหล่า Coach Family”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รุ่นนี้แม่เลิฟ! เหตุผลที่ ซงฮเยคโย ชื่นชอบ กระเป๋า FENDI Peekaboo

ทรงสวย หิ้วไปไหนก็ปัง! กระเป๋า TB shoulder จาก Burberry รุ่นใหม่มาแรง

ราคาดีเหมาทุกสี! กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS

Praew Recommend

keyboard_arrow_up