คนดังคับคั่ง ประชันหน้าฟรอนต์โรว์ ร่วมชมโชว์ TOMMY HILFIGER ท่ามกลางสายฝน

account_circle

คืนบัลลังก์ New York Fashion Week อีกครั้งสำหรับ TOMMY HILFIGER งานนี้เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกร่วมชมโชว์ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย ใจกลางมหานครนิวยอร์ก

คนดังคับคั่ง ประชันหน้าฟรอนต์โรว์ ร่วมชมโชว์ TOMMY HILFIGER ท่ามกลางสายฝน

เรียกได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ของแบรนด์ TOMMY HILFIGER ที่กลับคืนสู่รันเวย์ New York Fashion Week ซึ่งงานนี้เป็นการตัวคอลเล็คชั่น TH Monogram รูปแบบใหม่ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ เฟอร์กัส เพอร์เซล  (Fergus Purcell) กราฟิกดีไซเนอร์และนักวาดภาพประกอบชาวอังกฤษ

สำหรับโชว์ Tommy Factory ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากแอนดี้ วอร์ฮอล (Andy Warhol) ผู้ซึ่งสร้างตำนานแห่งการสรรเสริญ วัฒนธรรมป๊อปและการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์  แฟชั่นโชว์ผสมผสานในรูปแบบฟิจิทัล (phygital) ครั้งนี้นำเหล่านักสร้างสรรค์ที่มีแนวคิดแห่งอนาคตมากฝีมือจากโลกแฟชั่น ดนตรี ศิลปะและความบันเทิงมารวมกันในที่เดียว

ทั้งนี้ผู้ชมจะเข้าร่วมงานในสถานที่ซึ่งตั้งใจออกแบบไว้ให้ดูเหมือนยังตกแต่งไม่สมบูรณ์และจะถูกดึงเข้าสู่ประสบการณ์ของขั้นตอนในการรังสรรค์แฟชั่นโชว์ร่วมไปกับศิลปินหัวสมัยใหม่มากมาย อาทิ Jon Batiste เดินตามคอนเซ็ปต์นี้โดยการเดินเข้างานในลุคแบบสบาย ๆ  นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลกความจริงและโลกเสมือนจริงบนรันเวย์ ที่ดึงดูดผู้ชมเข้าสู่สนามแห่งความคิดสร้างสรรค์ของ Tommy Factory เฉลิมฉลองให้กับคอลเล็คชั่นที่คิดนอกกรอบและสร้างสรรค์ผ่านมุมมองของโลกทุกแบบ

นอกจากนี้โชว์ปิดฟินาเล่ยังได้มือกลองและโปรดิวเซอร์ระดับตำนานอย่าง Travis Barker มาร่วมเล่นเพลงพิเศษสำหรับ Tommy Factory โดยมีฉากหลังเป็นตึกระฟ้าของนิวยอร์ก มหานครแห่งแสงสี

ขณะที่แขกประจำฟรอนต์โรว์ก็แซ่บไม่เบา ยกโขยงความปังมาร่วมประชันกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น kourtney Kardashian, Kris Jenner, Corey Gamble, Richard Quinn, Shawn Mendes, Jon Batiste, Kate Moss, Halima Aden, John Legend, Rickey Thompson, Jaylen Brown, Anthony Ramos และ Paulo André 

รวมทั้งแขกพิเศษที่เป็นสมาชิกแรกเริ่มของ The Factory อย่าง Jane Forth ผู้ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์วัยรุ่นคู่บุญของ Andy Warhol นอกจากนั้นยังมีแขกอีกมากมาย ทั้งนักร้อง แรปเปอร์และนักแสดง อาทิ Lady Bunny, Luka Sabbat, Wisdom Kaye, Miss Fame, Law Roach, Martine Rose, Noah Beck, 24k Goldn, Yungblud, Jesse Jo Stark, Latto, Anne Marie, Trippie Red, Riisa Naka, FEWOCiOUS เป็นต้น


Praew Recommend

keyboard_arrow_up