วาเลนไทน์ประเทศจีน ปี 2021

สวีข่าย-กู่ลี่นาจา โชว์หวานเปิดตัวไอเท็ม วาเลนไทน์ประเทศจีน ปี 2021 จาก FENDI

วาเลนไทน์ประเทศจีน ปี 2021
วาเลนไทน์ประเทศจีน ปี 2021

FENDI เปิดตัวแคมเปญแคปซูลคอลเล็คชั่นใหม่สำหรับ วาเลนไทน์ประเทศจีนปี 2021 โดยได้นักแสดงหนุ่มสวีข่าย (Xu Kai) และนักแสดงสาว กู่ลี่นาจา (Nazha) มาร่วมแคมเปญ

แคมเปญนี้นำเสนอความรักในแบบ FENDI ผ่านภาพถ่ายที่สมจริงและโรแมนติกโดยช่างภาพ Oliverjune โดยบรรยากาศของความรักและความผูกพันถูกนำมาเติมเต็มในการถ่ายภาพนิ่งโดยมีสวีข่าย (Xu Kai) และกู่ลี่นาจานาจา (Nazha) ยิ้มหวานขณะจับมือกัน เพื่อนำเสนอ FENDI แคปซูลคอลเล็คชั่นสำหรับช่วงวาเลนไทน์ของจีนในปี 2021 ออกมาในรูปแบบที่น่ารักและเป็นธรรมชาติ

สวีข่าย-กู่ลี่นาจา โชว์หวานเปิดตัวไอเท็ม วาเลนไทน์ประเทศจีนปี 2021 จาก FENDI

สวีข่าย (Xu Kai) สวมเสื้อสเวตเตอร์ถักสีดำที่มีโลโก้คาร์ลิกราฟี (Karligraphy) สีแดงขนาดใหญ่แมตช์กับกางเกงไนลอนแบบ tone-on-tone เพื่อให้ดูเรียบง่ายแต่มีสไตล์ และยังมาในอีกลุคโดยสวมเสื้อเชิ้ตลายทางสีเทาที่มีลวดลายหัวใจเล็กๆผสมกับโลโก้คาร์ลิกราฟี (Karligraphy) อันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเล็คชั่นนี้ โดยนักแสดงสาว นาจา (Nazha) มาในกระโปรงสีงาช้างลวดลายเดียวกับเสื้อเชิ้ตของสวีข่าย (Xu Kai) จับคู่กับเสื้อคาร์ดิแกนถักสีแดงสดใส

ชุดของคอลเล็คชั่นนี้มีความเรียบง่าย แต่มีเสน่ห์ผสมผสานกับกระเป๋าซิกเนเจอร์อย่าง Mini Peekaboo ทำให้ดูสดใส อ่อนหวาน และโดดเด่นด้วยลวดลายแบบคาร์ลิกราฟีและหัวใจ ขณะที่ Mini Sunshine Shopper โดดเด่น สง่างามด้วยสีแดงสดตัดกับที่จับสีขาวครีม อีกทั้งยังเอาใจสำหรับสุภาพบุรุษด้วย Peekaboo ISeeU Tote ซึ่งสามารถถอดตัวกระเป๋าด้านในสีแดงออกได้

รวมถึง FENDI Pack ที่มาในโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเล็คชั่นนี้อย่างสีแดงเข้ม พร้อมโลโก้ FENDI Roma สีขาว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรักในรูปแบบที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร โดยยังมีแฟชั่นจิวเวลรี่ชิ้นอื่นๆ ที่มีลวดลายหัวใจและโลโก้คาร์ลิกราฟี (Karligraphy) ตกแต่งด้วยคริสตัลสีแดงเพิ่มสัมผัสอันล้ำค่าและความประณีตตามแบบฉบับของ FENDI

FENDI Chinese Valentine’s Day Capsule 2021 จะวางจำหน่ายในร้าน FENDI ในประเทศจีนและทาง fendi.cn ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม โดยจะวางจำหน่าย ณ FENDI Boutique บางแห่งทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2021 เป็นต้นไป


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คนไทยออกแบบ! สวยปังทุกสี ผ้าพันคอ Hermes ลายม้าสาน ขายฝีมือและสตอรี่

ลายสุดฮ็อต กระเป๋าสตางค์ Celine ของนาบี หรือ ฮันโซฮี ขนาดกำลังดี ใช้ได้คุ้ม

เดรสดำสวยปัง ‘จอนจีฮยอน’ ลุคใหม่ เผยมุมเซ็กซี่ ในงานเปิดตัว Kingdom

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up