กระเป๋าสตางค์ Celine ฮันโซฮี Nevertheless

ลายสุดฮ็อต กระเป๋าสตางค์ Celine ของนาบี หรือ ฮันโซฮี ขนาดกำลังดี ใช้ได้คุ้ม

กระเป๋าสตางค์ Celine ฮันโซฮี Nevertheless
กระเป๋าสตางค์ Celine ฮันโซฮี Nevertheless

ส่องดีเทลความน่าเปย์ กระเป๋าสตางค์ Celine ฟังก์ชันแน่นของนาบี หรือ ฮันโซฮี จากซีรีส์เกาหลีสุดฮ็อต Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ 

อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมต้องยกให้ Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ซีรีส์จากเน็ตฟลิกซ์ ที่ได้นักแสดงสาวชื่อดัง ฮันโซฮี ประกบคู่กับพระเอกสุดฮ็อต ซงคัง แม้ในซีรีส์จะเน้นเรื่องราวความรักของ ยูนาบี (ฮันโซฮี) แต่ดูซีรีส์เกาหลีแล้วจะไม่ส่องแฟชั่นของนางเอกก็คงไม่ได้ ถึงจะแต่งตัวเรียบๆ ไม่เอะอะแบบแฟชั่นนิสต้าเรื่องอื่นๆ แต่ก็มีจุดที่น่าสนใจไม่น้อย เช่นกระเป๋าที่เธอใช้ ดีไซน์สวยๆ ราคาไม่แรงก็หลายใบ ทำให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบนาบีหาซื้อตามได้ไม่ยาก

ลายสุดฮ็อต กระเป๋าสตางค์ Celine ของนาบี หรือ ฮันโซฮี ขนาดกำลังดี ใช้ได้คุ้ม

เช่นเดียวกับไอเท็มชิ้นนี้ กระเป๋าสตางค์ Celine รุ่น Small Strap Wallet in Triomphe Canvas and Lambskin สี Tan ก็สวยสะดุดตา แม้จะได้เห็นแค่แวบๆ ซึ่งกระเป๋าสตางค์ใบนี้มีขนาดกำลังดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป เป็นผ้าแคนวาสลาย TRIOMPHE ขนาด 6 X 4 นิ้ว แต่งขอบด้วยหนังลูกวัว มีสายรัดปิดพร้อมกระดุมแป๊ก อัดแน่นไปด้วยช่องใส่บัตรเครดิต 7 ช่อง ช่องใส่ธนบัตรขนาดใหญ่ 1 ช่อง ช่องซิป 1 ช่อง ช่องกระเป๋าแบบเรียบอีก 1 ช่อง มาในราคา 20,500 บาท

กระเป๋าสตางค์ Celine ฮันโซฮี-1

กระเป๋าสตางค์ Celine ฮันโซฮี-3

กระเป๋าสตางค์ Celine ฮันโซฮี-5

ต้องบอกว่า Triomphe Canvas Collection เป็นที่นิยมตลอดกาล ด้วยการผสมผสานและรวบรวมเครื่องหนังหลากหลายแบบมาสร้างสรรค์กระเป๋าสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เอดี สลิมาน (Hedi Slimane) ได้ออกแบบคอลเล็คชั่น Triomphe Canvas Collection ตั้งแต่ปี 2018 สะท้อนถึงคอลเล็คชั่น Triomphe Monogram ที่เคยเผยแพร่มาแล้วในปี 1972  แรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเล็คชั่นนี้มาจากประตูชัย Arc De Triomphe ประเทศฝรั่งเศส จนกลายมาเป็น กระเป๋า Celine Triomphe Canvas ในดีไซน์ต่างๆ

กระเป๋าสตางค์ Celine ฮันโซฮี

กระเป๋าสตางค์ Celine-1

กระเป๋าสตางค์ Celine


ภาพ : Netflix , www.celine.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สมศักดิ์ศรี Brand Ambassador ‘ลิซ่า’ ในงาน BVLGARI สวมเครื่องประดับ 8 หลัก

คนไทยออกแบบ! สวยปังทุกสี ผ้าพันคอ Hermes ลายม้าสาน ขายฝีมือและสตอรี่

กล่องส้มล้มทับ! ของขวัญวันเกิด ‘ดิว อริสรา’ มีแต่แบรนด์เนมชิ้นหรู

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up