รองเท้า Keds x Kate Spade

5 รุ่นที่ต้องส่อง! รองเท้า Keds x Kate Spade น่ารักขนาดนี้ ราคาดีไหม

รองเท้า Keds x Kate Spade
รองเท้า Keds x Kate Spade

ใครที่เป็นแฟนประจำของรองเท้า Keds โดยเฉพาะรุ่นพิเศษที่ทางแบรนด์มักจับมือออกแบบร่วมกับแบรนด์ต่างๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดคอลเล็คชั่นส่งท้ายซีซั่นฤดูร้อน 2021 นี้อย่าง รองเท้า Keds x Kate Spade New York ด้วยประการทั้งปวง เพราะในคอลเล็คชั่นนี้นอกจากจะเป็นการร่วมงานกันของสองแบรนด์ดังแล้ว ยังมีความพิเศษตรงการนำเทคนิคการตัดเย็บแบบใหม่ๆ และวัสดุที่ทั้งความหลากหลายมาใช้ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีทั้งความสดใสและนุ่มสบายในคราวเดียวกัน

5 รุ่นที่ต้องส่อง! รองเท้า Keds x Kate Spade น่ารักขนาดนี้ ราคาดีไหม

Keds x Kate Spade New York Crew Kick Rubber Applique Canvas White (ราคา 3,250 บาท)

หยิบเอาความน่ารักสไตล์สปอร์ตวินเทจของรองเท้า Keds รุ่น Crew Kick75 มาใช้ พร้อมประดับลายหัวใจที่ทำจากยางโทนสีเดียวกับตัวรองเท้าและขอบรองเท้า อีกทั้งยังผสมผสานระหว่างความสปอร์ตและกลิ่นอายความเป็นผู้หญิงในแบบของ Kate Spade ได้อย่างลงตัว ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้สามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงเลกกิ้ง กางเกงยีนส์ ชุดเดรส หรือแม้แต่ชุดว่ายน้ำเก๋ๆ ริมชายหาด โดยตัวรองเท้าทำจากผ้าแคนวาส บุด้วยนวม Kiss Foam บริเวณส่วนบนและส่วนหุ้มข้อเพื่อให้ใส่สบายมากยิ่งขึ้น

Keds x Kate spade New York Crew Kick Slip on Hearts (3,250 บาท)

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบรองเท้าสนีกเกอร์สไตล์ Slip on ที่ยังมีความเท่ทะมัดทะแมงแบบสปอร์ต แต่ยังเจือด้วยกลิ่นอายหวานๆ สไตล์เฟมินีนอยู่ เราขอแนะนำรุ่น Crew Kick รองเท้าทรงสปอร์ตย้อนยุคที่แค่เห็นครั้งแรกก็สัมผัสได้ถึงความคิ้วท์ โดยใช้ผ้าใบสีชมพูอ่อนเป็นวัสดุหลักชองตัวรองเท้า พร้อมตกแต่งด้วยยางทรงหัวใจสีขาวบนตัวรองเท้าและขอบรองเท้า นอกจากจะสวมใส่สบายด้วยพื้นด้านในแบบ Softerra แล้วยังบุด้วยนวม Kiss Foam บริเวณส่วนบนและส่วนหุ้มข้อเพื่อให้ใส่สบายมากยิ่งขึ้นด้วย

Keds x Kate Spade New York Kickstart Mule TPU Clear (2,450 บาท)

นี่เป็นการโคจรมาเจอกันของรองเท้าเจลลี่และหนึ่งในรองเท้าผ้าใบรุ่นยอดนิยมอย่าง Kickstart Mule ด้วยการนำเอาจุดเด่นของรองเท้าเจลลี่ที่มีความโปร่งใสมาออกแบบโดยใช้รูปทรงของรุ่น Kickstart Mule พร้อมเพิ่มรูระบายอากาศบริเวณด้านในของรองเท้า เพื่อช่วยให้ระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ได้ผลลัพธ์เป็นรองเท้าดีไซน์น่ารักสดใสที่สามารถสวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวัน

Keds x Kate Spade New York Triple Decker Stripe Mesh (2,850 บาท)

อีกหนึ่งรองเท้ารุ่นใหม่ที่นำวัสดุอันหลากหลายมาใช้ในการผลิต โดยครั้งนี้ได้นำผ้าตาข่ายที่มีคุณสมบัติเบาและถ่ายเทอากาศได้ดีมาใช้กับรองเท้าสไตล์สลิปออนแพลตฟอร์มของแบรนด์อย่าง Triple Decker โดยตาข่ายที่เลือกมาใช้นั้นเป็นตาข่ายลายทางสีเขียวมิ้นท์ ซึ่งทางแบรนด์สั่งทำพิเศษขึ้นสำหรับคอลเล็คชั่นนี้โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับใส่คู่กับกางเกงยีนส์ที่ให้ลุคทะมัดทะแมง หรือจะลองหยิบไปแมตช์กับเสื้อผ้าสไตล์อื่นๆ เพื่อเพิ่มดีเทลสนุกๆ ก็ยังได้

Keds x Kate Spade New York Triple Kick Multi Stripe Canvas (3,250 บาท)

ปิดท้ายคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ด้วยการนำรองเท้ารุ่น Triple Kick มาระบายสีใหม่ โดยได้แรงบันดาลใจมากจากเทคนิกการต่อลายผ้ามาปริ้นท์ลงบนผืนผ้าแคนวาส ให้ความรู้สึกที่สดใส และพร้อมรับพลังบวกแบบเต็มๆ โดยสะท้อนผ่านสีสันหลากหลายเฉดสีของสายรุ้งที่พาดบนตัวรองเท้า ตัดกับของยางสีขาวและเชือกรองเท้าสีเดียวกัน เป็นการจับคู่สีในแบบของแบรนด์ Kate Spade New York มาใช้ อีกทั้งยังให้สัมผัสนุ่มสบายในทุกย่างก้าวที่เดินอีกด้วย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เท่บาดใจ! รองเท้า adidas FORUM 3 สีใหม่ คู่ไหนปังสุด

2 สีใหม่! รองเท้า Converse x PLAY COMME des GARCONS ใส่ง่ายเข้าได้ทุกลุค

ใบเดียวจบ! กระเป๋า Furla 3 รุ่นใหม่ ดีไซน์น่ารัก สะพายได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up