เสื้อผ้าสไตล์มินิมอล ARCHIVE026 คอลเล็คชั่นพิเศษ ใส่สบาย ดูแลง่าย

ท่ามกลางห้วงเวลาอันท้าทายของสถานการณ์โลกที่ยังคาดเดาไม่ได้ว่าจุดจบของ pandemic จะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่ ARCHIVE026 (อาร์ไคฟ์-โอ-ทู-ซิกซ์ ) นำเสนอคอลเล็คชั่นพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ “When the world is turned upside down”

โดยคอลเล็คชั่นนี้มีชื่อว่า “SPECIAL SERIES 2021 : A Portrait of Euphoria” เป็นคอลเล็คชั่นซึ่งจะนำพาคุณท่องไปในจินตนาการ เพื่อเดินทางสู่ดินแดนแห่งความฝัน ความหวัง และปลดปล่อยจากพันธนาการต่างๆ รอบตัว (escapism) เพื่อเป็นการนำเสนอิสรภาพอันไร้ขีดจำกัดในแง่ของฤดูกาล (Seasoniess) หรือกฎเกณฑ์ใดๆ

วัสดุหลักที่เลือกใช้ในคอลเล็คชั่นนี้จึงเน้นการใช้เนื้อผ้าคอตตอนเป็นหลัก ซึ่งให้สัมผัสเบาและพลิ้วไหว สวมใส่สบาย ดูแลรักษาง่ายขึ้น ด้วยโทนสีหลักแนวพาสเทลอย่างดัสตี้พิงค์ (Dusty Pink) และขาวออฟไวท์ (Ecru) หรือเหลือง Limoncello ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาประกอบกับซิลลูเอทของเสื้อผ้าในสไตล์มินิมอล

โดยเสริมเพิ่มความสง่างามด้วยลูกเล่น และการผสมผสานงานทำมือจากงานถัก Macrame ที่ทำจากเส้นด้ายที่สั่งทอขึ้นพิเศษ เทคนิคการจับเดรปอันเป็นเอกลักษณ์ การจับรูดสอดด้วยเชือกลงบนชุดเดรสต่างๆ และก็ยังคงผสมผสานซิกเนเจอร์ของแบรนด์เข้าไปในชิ้น อย่างกางเกงเทอเลอร์คัตติ้งเนี้ยบเพิ่มความโก้และให้ความคอนทราสต์ระหว่างความมัสคูลินและเฟมินินตามแบบฉบับของ อาร์ไคฟ์-โอ-ทูซิกซ์


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไม่ซ้ำแบรนด์! ทุบคลัง สนีกเกอร์ โรเซ่ BLACKPINK ที่คุณก็เป็นเจ้าของได้

Stella McCartney ส่งนายแบบนางแบบสวมชุดสัตว์ ชวนยุติ การค้าขนสัตว์

เปิดไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ บีชแวร์ ให้ได้ลุคสุดเริ่ด…ส่งท้ายฤดูร้อนแบบปังปัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up