กระเป๋า Furla

รุ่นนี้ราคาดี! พาทำความรู้จัก กระเป๋า Furla 1927 ใบใหม่ Mini Crossbody 17

กระเป๋า Furla
กระเป๋า Furla

รุ่นนี้ราคาดี! พาทำความรู้จัก กระเป๋า Furla 1927 ใบใหม่ Mini Crossbody 17 ดีไซน์น่ารัก ขนาดกะทัดรัด 

เพราะกระเป๋าเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่บ่งบอกถึงสไตล์และรสนิยมของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี แต่จะมีสักกี่ยี่ห้อที่ผลิตจากหนังคุณภาพดี มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ แถมควบมาด้วยราคาที่จับต้องได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นต้องมีลิสต์แบรนด์กระเป๋าฟูร์ล่า ( Furla) ติดอยู่แน่ๆ โดยในคอลเล็คชั่นล่าสุด Furla ได้ออกกระเป๋า Furla 1927 รุ่น Mini Crossbody 17 ซึ่งตั้งชื่อตามไซส์ของกระเป๋าที่มีขนาด 17 นิ้วนั่นเอง

กระเป๋า Furla 1927

กระเป๋ารุ่นนี้นอกจากจะมีดีไซน์น่ารักไม่ซ้ำใครแล้ว ยังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เน้นใช้งานง่าย แถมยังสามารถแมตช์ได้ทุกชุดและดูทันสมัยอยู่เสมอ เหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังจึงเลือกใช้กัน ทั้งสาวสุดติสท์อย่างนท พนายางกูร, บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล และแฟนตัวยงของ Furla อย่างคุณพัด พรรษมน พิริยะเมธาและคุณโบว์ ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

กระเป๋า Furla 1927

กระเป๋า Furla 1927

กระเป๋า Furla 1927 รุ่น Mini Crossbody 17 มีให้เลือกถึง 5 สี ทั้งโทนสีคลาสสิกอย่างสีดำและสีขาวทัลโก (Talco) และโทนสีสดใสอย่างสีแดง สีชมพู และสีเหลืองอ่อน ตกแต่งด้วยพู่ประดับ ซึ่งให้กลิ่นอายโบฮีเมียน พร้อมโลโก้ใหม่ที่เรียกว่าฟูร์ล่า อาช (Furla Arch) ที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สนนราคาใบละ 6,500 บาท

กระเป๋า Furla 1927

กระเป๋า Furla 1927

กระเป๋า Furla 1927

กระเป๋า Furla 1927

สาวๆ คนไหนไม่อยากตกเทรนด์สามารถไปเลือกช้อปกระเป๋า “Furla 1927” รุ่น Mini Crossbody 17 กันได้แล้ววันนี้ทั้ง 8 สาขาที่ สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เกษร วิลเลจ, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลเวิร์ด, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพัทยาบีช และเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตามรอยพระมารดา ‘เจ้าหญิงชาร์ลอตต์’ ทรงใส่ชุดซ้ำออกงานเช่นกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up