กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

เปิดลิสต์ 3 รุ่นต้องมี! กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น AW 2020

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE
กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

ลมหนาวพัดโชยมาเบาๆ แบบนี้ ก็ถึงเวลาที่สาวก กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE จะต้องกรีดร้องดังๆ กันอีกแล้ว เพื่อต้อนรับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด AUTUMN WINTER 2020/21ที่มาพร้อมกับความเริ่ดแบบจัดเต็มไม่แพ้คอลเล็คชั่นก่อนๆ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่นการใช้งานที่แสนจะสารพัดประโยชน์ ตอบโจทย์ ทุกความต้องการที่หลากหลาย ความใช้ง่าย ประยุกต์ได้หลายโอกาส ใช้ในชีวิตประจำวันก็ดี ใช้ไปทำงานก็เวิร์ค ใช้ไปเที่ยวก็เหมาะ ความอินเทรนด์ของดีไซน์ ซึ่งหยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ไม่ดูเอ้าท์ ความยืนหนึ่งเรื่องความทนทานและน้ำหนักเบา เพราะ BAO BAO ISSEY MIYAKE เลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียมในการผลิต

แน่นอนว่าความเริ่ดทั้งหมดนี้ จัดเต็มไว้ในคอลเล็คชั่น AUTUMN WINTER 2020 เรียบร้อยแล้ว แพรวดอทคอม จึงขอเรคคอมเมนด์ 3 รุ่นต้องมี! จากคอลเล็คชั่นนี้ให้กับสาวๆ กันค่ะ

เปิดลิสต์ 3 รุ่นต้องมี! กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น AW 2020

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

PLATINUM IRIDESCENT

รุ่นน่าสอยช้อยส์แรก ขอยกให้กับ PLATINUM IRIDESCENT กระเป๋ารูปทรงซิกเนเจอร์ของ BAO BAO ISSEY MIYAKE ที่สายกระเป๋าสามารถปรับสั้น-ยาวได้ 2 ระดับ ดีไซน์โดดเด่นด้วยกลิ่นอายความเฟสติวัล เทศกาลแห่งความสุข และสีสันเปล่งประกายสดใส ซึ่งเกิดจากการสะท้อนแสงของแผ่นสามเหลี่ยมคล้ายกระจกเหลือบรุ้ง และการเล่นกิมมิกไล่สี จำนวน 3 เฉดสี โดยแสงที่สะท้อนจะขึ้นอยู่กับมุมแสงแต่ละมุม ทำให้เกิดความสวยงามได้หลากหลายมิติ ถือเป็นกระเป๋าที่เหมาะกับบรรยากาศแห่งความสุข ความสนุกสนาน ที่จะเกิดขึ้นในซีซั่นนี้อย่างที่สุด

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

PRISM SAC

ชาวมินิมอลทั้งหญิงและชายต้องถูกใจรุ่นนี้ เพราะ PRISM SAC เป็นกระเป๋าแบบยูนิเซ็กส์ที่มาพร้อมกับความเรียบง่ายของวัสดุเนื้อแมตต์ แต่ให้ลุคสไตล์เก๋คูลแบบเต็มสิบไม่หัก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ใช้ง่าย ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ ฝาพับเปิด-ปิดเป็นแบบแม่เหล็ก จึงสามารถเปิด-ปิดกระเป๋าได้ด้วยการสัมผัสเบาๆ ฐานกระเป๋ากว้าง ทำให้สามารถจุของได้เยอะ ส่วนสายสะพายก็สามารถปรับความสั้น-ยาวได้ง่ายด้วยตัวล็อคสายด้านใน เรียกว่าใช้ง่าย ใช้ดี เหมาะจะเป็นกระเป๋าสำหรับเอเวอรี่เดย์ลุคของทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ เลยทีเดียว

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

CRYSTAL GLOSS

ขอเอาใจสาวๆ ที่เลิฟความวิบวับกันต่อด้วยรุ่น CRYSTAL GLOSS ซึ่งมาพร้อมกับวัสดุเนื้อกลอสที่เคลือบลงยาในเฉดสีเมทัลลิก เสริมความหรูด้วยหูหิ้วและสายสะพายหนัง ช่วยอัพลุคสาวชิคที่ดูแพง โดดเด่นด้วยความ Functional สไตล์ BAO BAO ISSEY MIYAKE เพราะมีทั้งหูหิ้วและสายสะพายยาวมาให้ แถมสายสะพายยาวยังสามารถปรับระดับและถอดออกได้ จึงสามารถใช้งานได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น สะพายไหล่ ครอสบอดี้ หรือถือหูหิ้วสไตล์คุณหนู

เรียกว่าเริ่ดทุกรุ่น ดีงามทุกอณู เตรียมขึ้นแท่น It Bag ของสาวๆ ได้เลย ซึ่งใครที่กำลังเล็งกระเป๋าใบใหม่ เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองในช่วงเทศกาลแห่งความสุข หรือกำลังมองหาของขวัญให้กับคนที่รัก รับรองว่าต้องถูกใจ BAO BAO ISSEY MIYAKE ลิสต์นี้จากคอลเล็คชั่น AUTUMN WINTER 2020 อย่างแน่นอน

ตามไปสอย ลองถือ ลองสะพาย ใบที่เล็งไว้ได้เลยที่ BAO BAO ISSEY MIYAKE ทุกสาขา ราคาดีเหมือนบินไปซื้อเองที่ญี่ปุ่น พร้อมรับบริการหลังการขายที่รับประกันคุณภาพของกระเป๋าทุกใบนานถึง 1 ปีเต็ม

– สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G เบอร์โทร 02 021 2142

– ดิเอ็มควอเทียร์ ชั้น G เบอร์โทร 02 021 2177

– เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 เบอร์โทร 02 655 7562

– เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 เบอร์โทร 02 541 1534

Praew Recommend

keyboard_arrow_up