Coach

บัตรเครดิตสั่น! “Coach” ส่งคอลเล็คชั่นสดใสต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ 2018

Coach
Coach

หลังจาก Coach Inc. บริษัทเครื่องหนังระดับโลก ได้สยายปีกต้อนรับอีก 2 แบรนด์ อย่าง Stuart Weitzman และ Kate Spade เข้าสู่ชายคาเดียวกันและเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Tapestry (ทาเพสทรี) ตอนนี้ทางแบรนด์Coach (โค้ช) ก็ได้เผยคอลเล็คชั่นใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ 2018 ออกมาแล้ว

“A pretty little something on the New York street” หรือ “สิ่งสวยงามที่เรามักพบเห็นบนท้องถนนในมหานครนิวยอร์ก” เป็นท่อนเพลงฮิปฮอปของวง “A Tribe Called Quest” ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปี 1993

คอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ 2018 ที่กำลังเข้ามาถึงนี้แบรนด์โค้ชขอนำเสนอเสื้อผ้า กระเป๋าและเครื่องประดับที่ถ่ายทอดถึงความแข็งแกร่งแต่ยังคงแฝงความอ่อนโยนลงไปในสินค้า แสงสะท้อนของกากเพชรและความสว่างสดใส การแต่งตัวที่ดูเก๋ไม่ซ้ำใคร ลุคที่ดูเท่และทะมัดทะแมง ด้วยการนำหนังสัตว์และขนสัตว์มาใช้ในการออกแบบเสื้อผ้า การสร้างคอลเล็คชั่นที่ระลึกถึงศิลปินอเมริกันมากความสามารถอย่าง Keith Haring และชื่อเสียงของเขาที่เติบโตและโด่งดังในมหานครนิวยอร์ก

คอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ 2018 ของ Coach จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

 

เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี ดูสวยงาม อ่อนหวาน และแฝงไปด้วยเสน่ห์อันน่าดึงดูดของผู้หญิงที่แสดงอยู่บนชุดเดรสลายดอก ชุดเดรสสีชมพูใส่เข้าคู่กับแจ็กเก็ตสีชมพูอีกเฉดสี เพื่อสร้างลุคที่ดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้น เสื้อผ้าประดับด้วยคริสตัลและหมุด สอดแทรกความเก๋และเท่ด้วยเเจ็กเก็ตหนังสร้างลุคแบบนิวยอร์กเกอร์ที่ดูดีมีสไตล์

Coach

1

Coach

1

Coach

1

Coach

1

Coach

1

Coach

1

Coach

1

Coach

1

Coach

1

Coach

1

Coach

1

Coach

1

เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษยังคงความเท่ด้วยไบเกอร์แจ็กเก็ตและแจ็คเก็ตแบบวาร์ซิตี้ เพิ่มดีเทลด้วยผ้าลายปริ้นท์ฮาวายสอดแทรกจากภาพกราฟฟิกที่เป็นงานศิลปะของศิลปินอเมริกัน Keith Haring ลงไป

อีกหนึ่งความพิเศษของรันเวย์นี้คือแบรนด์โค้ชเปิดตัวคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ Coach X Keith Haring ซึ่งเป็นการร่วมมือสร้างสรรค์ผลงานระหว่างแบรนด์โค้ชและศิลปินอเมริกันชื่อดังอย่าง Keith Haring เข้าไว้ด้วยกัน กระเป๋าคีย์พีซของคอลเล็คชั่นนี้คือกระเป๋ารูปทรงคล้ายกระเป๋าไปรษณีย์ (mailbox) ที่ออกแบบโดย Bonnie Cashin เมื่อปี 1962 ถูกนำกลับมาดีไซน์ใหม่ในเวอร์ชั่น 2017 ที่ดูโดนเด่น สวยงาม และทันสมัยกว่าเดิม

coach

coach

coach

coach

coach

coach

coach

1

coach

1

coach

1

coach

1

ต่อกันที่ Spring 2018 New York Collection

coach

1

coach

1

coach

coach

1

coach

1

coach

1

coach

1

coach

รันเวย์นี้เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานขององค์ประกอบที่แตกต่างกัน แต่ถูกนำมาอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว การนำเสนอเสื้อผ้า เครื่องประดับที่มีความสมัยใหม่ เท่และเก๋แบบฉบับสาวกแบรนด์โค้ช

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up