ผสมผสานอย่างลงตัว คอลลาบอเรชั่นล่าสุดของ Niki X COMME des GARCONS

account_circle

กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ ภูมิใจนำเสนอรองเท้าสนีกเกอร์คอลลาบอเรชั่นล่าสุดกับทางไนกี้  รุ่น Nike COMME des GARCONS Air Force 1 Mid  ที่ประเทศไทยจะวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคม 2563 พร้อมกับญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา

COMME des GARCONS

รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นนี้ได้ทำการเปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาในโชว์ กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2020 ในธีม  ‘Neo Future’  โดยเรย์ คาวาคูโบ ได้นำไอเดียที่ว่า  มันเป็นไปไม่ได้ที่จะสร้างอะไรในรูปแบบใหม่ทั้งหมด  ดังนั้นจึงเลือกที่จะค้นหาแรงบรรดาลใจโดยการมองเข้าไปในโลกของ กอมม์ เดส์ การ์ซงส์  ในทำนองเดียวกันทำให้คาวาคูโบเลือกรองเท้าไนกี้รุ่นคลาสสิกยอดนิยมอย่าง Nike Air Force 1 Mid  ซึ่งเป็นรองเท้าที่ผสมผสานระหว่างความเป็นรองเท้ากีฬาและรองเท้าสตรีทได้อย่างยอดเยี่ยมมาใช้ในครั้งนี้

COMME des GARCONS

Nike COMME des GARCONS Air Force 1 Mid มีลักษณะพิเศษตรงการตัดขอบหนังบนรองเท้าส่วนนอกแบบดิบๆ และมีการสกรีนโลโก้แบรนด์ COMME des GARCONS ลงบนปลายสายคาดรองเท้า  มีมาเลือกด้วยกันสองสี คือสีดำและสีขาว กำหนดขายราคา  270 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 8,453 บาท (จากราคาในเวปไซต์ต่างประเทศ)  เริ่มตั้งแต่ไซส์ 5 US จนถึง 13 US  โดยจะวางจำหน่ายที่ร้านกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ เกษร วิลเลจ ในวันที่ 23 ตุลาคม 2563 นี้  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @cdg_th Comme des Garçons Gaysorn Village G Floor.  Tel: 02-250-7791


ออกใหม่ให้ใจเต้น รองเท้าทรงกระสอบ ASICS x VIVIENNE WESTWOOD 8 พันบาท!

คู่เดียวจบครบ! ECCO ST.1 สนีกเกอร์ใหม่ ใส่ได้ทั้งชีวิตประจำวันและลุคสปอร์ต

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up