รองเท้า ADIDAS SUPERSTAR

จัดจ้านในย่านสตรีท! ADIDAS SUPERSTAR 4 คู่ 4 สไตล์ พร้อมวางขายแล้ว

รองเท้า ADIDAS SUPERSTAR
รองเท้า ADIDAS SUPERSTAR

อาดิดาส ออริจินอลส์ จัดให้หนักๆ เตรียมวางขาย ADIDAS SUPERSTAR ถึง 4 คู่ 4 ดีไซน์ ในเดือนกันยายนนี้

ต้องบอกว่าเป็นปีของ ADIDAS SUPERSTAR จริงๆ เพราะในเดือนกันยายนนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ยังคงเดินหน้าเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปีของ ADIDAS SUPERSTAR อย่างต่อเนื่อง ด้วยรองเท้าดีไซน์ใหม่ถึง 4 คู่ที่นำเสนอมิติใหม่ ผสมผสานลายกราฟิกและโลโก้ Trefoil อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อต่อยอดความยิ่งใหญ่ของโมเดลสุดคลาสสิกหัวเปลือกหอยที่อยู่คู่วงการแฟชั่นมากว่าครึ่งศตวรรษ

โดยรองเท้าแต่ละคู่ที่จะออกวางขายในรอบนี้ถูกปรับแต่งให้มีความโดดเด่นที่ชวนให้จับจองเป็นเจ้าของแบบสุดๆ เริ่มด้วย SUPERSTAR PURE ที่มาในสีสันสดใสและลายพิมพ์โลโก้ Trefoil ขนาดใหญ่บนวัสดุหนังเกรดพรีเมียม

รองเท้า ADIDAS SUPERSTAR

ADIDAS SUPERSTAR

สำหรับคู่ที่สองคือ ICONIC SUPERSTAR นั้นถูกปรับเปลี่ยนให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น ทั้งการใช้วัสดุหนังเกรดพรีเมียมสีขาวในส่วน upper ตัดกับลายสามแถบแบบสามสีบริเวณข้างรองเท้าและส้นเท้า

ICONIC SUPERSTAR รองเท้า ICONIC SUPERSTAR

ในขณะที่คู่ที่สามคือ SUPERSTAR BOLD W นั้นต้องบอกว่าเป็นการเปลี่ยนคำนิยามแบบเดิมๆ ไปอย่างสิ้นเชิง เพราะทางอาดิดาส ออริจินอลส์เอาใจสาวๆด้วยการเปลี่ยนส่วน upper สีขาวเป็นลายพิมพ์หนังงูสีชมพูสุดเก๋ที่มาพร้อมกับลายสามแถบโทนสีเดียวกัน

SUPERSTAR BOLD W รองเท้า SUPERSTAR BOLD W

ปิดท้ายด้วย SUPERSTAR UP  อีกหนึ่งรองเท้าสำหรับสาวๆ ที่มาพร้อมกับ upper ลายพิมพ์ดอกไม้ตัดกับลายตาข่ายสีดำแบบคูลๆ แต่ยังคงความคลาสสิกด้วยส่วน outsole สีขาว เช่นเดียวกับหัวร้องเท้ารูปเปลือกหอยอันเป็นเอกลักษณ์

SUPERSTAR UP รองเท้า SUPERSTAR UP

พบกับ ADIDAS SUPERSTAR ทั้ง 4 คู่ ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563 ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ทุกสาขา อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพลาซา เวสเกต รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยอมเปย์ดีไหม? รองเท้า Adidas รุ่นฮ็อต Superstar แปะชื่อ PRADA ราคาเป็นหมื่น

3 หมื่นบาท! Face Shield แบรนด์หรู Louis Vuitton สวยมีสไตล์ป้องกันโควิด

น่ารักยกแก๊ง! CHAMPION x SESAME STREET ขนตัวละครดังมาอยู่บนเสื้อผ้า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up