KOMONO

โคโมโนะ ส่งคอลเล็คชั่น Edge of Paradise ชวนไปสู่ดินแดนแห่งสรวงสวรรค์

account_circle
KOMONO
KOMONO

สีสันจัดจ้านเป็นเอกลักษณ์จริงๆ สำหรับ KOMONO (โคโมโนะ) แบรนด์แว่นตา นาฬิกาชื่อดังจาก เบลเยี่ยม (Antwerp, Belgium) ที่เน้นดีไซน์สุดเท่และมีเรื่องราว ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวคอลเล็คชั่น Edge of Paradise  ที่จะชวนทุกคนไปดินแดนสวรรค์ในฉบับของแต่ละคน

KOMONOแว่นตา KOMONOKOMONO แว่นตา

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ KOMONO ได้หยิบยกบรรยากาศของเมือง Venice Beach ที่ลอสเแองเจลิส ซึ่งที่นี่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกล้า ความคูล และความเป็นอิสระในการเป็นตัวของตัวเอง นำเอาสีสันที่โดดเด่นต่างๆ ของเมือง อาทิ สีฟ้าอ่อน จากท้องฟ้าและน้ำทะเล สีส้มและชมพูนีออน จากพระอาทิตย์ตกดิน มาผสมผสานกับทรงแว่นที่มีความเป็น Retro ซึ่งทำให้เกิดคอลเล็คชั่นที่มีความ Bold, Quirky และ Free-Sprited เหมาะสำหรับทั้งหญิง และ ชาย

KOMONO สายคล้องแว่น

คอลเล็คชั่นนี้ยังมาพร้อมกับสายคล้องแว่นหลากสีสัน ซึ่งเป็นแอคเซสซอรี่ที่กำลังมาแรงในซีซั่นนี้ ใส่แล้วรับรองไม่เหมือนใครปังปุริเย่ ใส่แล้วมีเหลียวหลังแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจสามารถไปช้อปแว่นตาเก๋ๆ ดีไซน์ไม่เหมือนใครอย่างแบรนด์ KOMONO กันได้แล้วที่ เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 2, สยามพารากอน ชั้น M, เอ็มควอเทียร์ ชั้น 1, สยามดิสคัฟเวอรี ชั้น G, สยามทาคาชิมายะ ชั้น 2 และ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 1


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีไซน์สุดเก๋ SUPEREARTH SUPERSTAR รองเท้าวีแกน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ราคาเดียวทุกสีทุกลาย! กระเป๋า By the Way จาก FENDI ใช้ง่ายสะพายได้ทุกวัน

Götti นวัตกรรมกรอบแว่นตาแบบเจาะไร้วัสดุในการยึดติด เทคโนโลยีล่าสุดของโลก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up