รองเท้าแตะ PW BOOST SLIDE

อัพเกรดรองเท้าแตะ! Adidas PW BOOST SLIDE ใส่นุ่มสบายมากกว่าเดิม

รองเท้าแตะ PW BOOST SLIDE
รองเท้าแตะ PW BOOST SLIDE

ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ พลิกโฉม adilette สู่รองเท้าแตะแบบพรีเมียม PW BOOST SLIDE ที่มาพร้อมกับความนุ่มสบายขั้นสุด

เปลี่ยนนิยามของรองเท้าแตะแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นไอเท็มเด็ดสำหรับทุกคน ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วย midsole พื้น BOOST อันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกย่างก้าว

สิงหาคมนี้ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ได้ผสมผสานปรัชญาความคิดสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับสไตล์อันโดดเด่นของ adidas adilette นำเสนอดีไซน์ใหม่ในสีสันสดใสพร้อมอัพเกรดเทคโนโลยีให้นุ่มสบายมากกว่าที่เคย เสริมลูกเล่นชั้นเลเยอร์บนดีไซน์เรียบหรู สมกับเป็นรองเท้าแตะสุดพรีเมียม ไอเท็มเด็ดประจำฤดูกาลที่ทุกคนต้องมีไว้ครอบครอง

PW BOOST SLIDE เป็นการต่อยอดดีไซน์จาก adidas adilette เวอร์ชั่นดั้งเดิม เพิ่มเติมคือความนุ่มสบายแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ยกระดับรองเท้าแตะด้วยแนวคิดล้ำสมัย โดดเด่นด้วย upper แบบเลเยอร์บุเส้นใยสังเคราะห์แบบนิ่มที่สามารถปรับระดับให้พอดีกับรูปเท้า ในขณะที่ด้านประโยชน์ใช้สอยก็ใส่มาให้เต็มที่ด้วย midsole พื้น BOOST อันเป็นนวัตกรรมเฉพาะของอาดิดาส ปิดท้ายด้วยโลโก้ Hu ที่วางเอาไว้อย่างเฉียบแหลมตามแบบฉบับของฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์

พบกับ PW BOOST SLIDE ทั้ง 3 สี (สีส้ม , สีชมพู , สีดำ) ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 ในราคา 3,200 บาท ที่อาดิดาส ออริจินอลส์สาขาสยามเซ็นเตอร์และไอคอน สยาม อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล เวิลด์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เซ็ตใหม่มาแล้ว! มูลนิธิรามาธิบดีฯ ปล่อยไอเท็ม New Normal ร่วมกับไทยดีไซเนอร์

นักวิ่งสายสปีดไม่ควรพลาด! รองเท้าเรซซิ่งจาก ASICS น้ำหนักเบา ซัพพอร์ตดี

มีเพียง 54 คู่เท่านั้น! รองเท้ารุ่นลิมิเต็ด VALENTINO x ONITSUKA TIGER

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up