MOSCHINO ชื่อนี้มีแต่ของเก๋ๆ ชมผลงานสุดครีเอตที่ไม่น่าเบื่อ สวยชิคทุกไอเท็ม

เปิดตัวความเก๋จาก MOSCHINO Womenswear SS21 Pre-Collection ผลงานสุดครีเอตและมีเอกลักษณ์ สวยสะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น

สีสัน ความมีชีวิตชีวา และการมองโลกในแง่บวก เปรียบเสมือนตัวแทนของคอลเล็คชั่นที่นำเสนอสัญลักษณะสุดไอคอนิกของ Moschino ด้วยองค์ประกอบแบบดั้งเดิม เพื่อเชิดชูความภาคภูมิใจของแบรนด์ในรูปแบบใหม่

ลายจุดโพลก้าดอทที่ฮ็อตฮิตตลอดกาลถูกออกแบบให้มีทั้งลายน้อยลายใหญ่ทำให้ดูสนุกสนาน และเหนือความคาดหมายด้วยการรวมตัวกันของสีสันอันแสนสดใส และเป็นอีกครั้งที่เราพบกับรูปหน้ายิ้ม Smiley ที่คุ้นเคยกันดีสำหรับมุมมองอันสร้างสรรค์ของเจเรมี สก็อตต์ ที่ถูกเย็บควิลท์บนชุดตัวนอก เดรส และชุดผ้าเจอร์ซีเข้ากัน

สำหรับสิ่งที่คอลเล็คชั่นนี้ขาดไปไม่ได้เลยคือการเชิดชูถึงความเป็นอิตาลี ฤดูกาลนี้แสดงให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นของการผันตัวมาเป็นครีทีฟไดเร็กเตอร์ของเจเรมี สก็อตต์ โดยมีการนำสโลแกนสุดไอคอนิก “I don’t speak Italian but I do speak Moschino” มาสรรค์สร้างอีกครั้งบนลายธงชาติอิตาลี

ยิ่งไปกว่านั้น คอลเล็คชั่นนี้ยังมีกระเป๋าไบเกอร์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมกับสีสันที่วาดลงบนกระเป๋า โซ่ทอง และโลโก้แบบเขียน รวมถึงเอฟเฟคการลงสี Double Question Mark ร่วมกับลายพิมพ์ดอกไม้ และเท็ดดี้แบร์อันโด่งดัง

ประวัติศาสตร์ความเป็นมาและความภาคภูมิใจของแบรนด์หล่อหลอมให้คอลเล็คชั่นนี้เป็นเหมือนผลงานการสรรเสริญต้นกำเนิดของ Moschino โดยยังคงไว้ซึ่งการแสดงออกถึงความครีเอทีฟ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รู้จัก Superga สนีกเกอร์แบรนด์โปรดของ ‘ดัชเชสเคท’ ในราคาไม่ถึงสองพันบาท

สีจี๊ดแต่ราคาเบา! SWATCH รุ่นใหม่ BIG BOLD Jelly Neon ดีไซน์สะดุดตา

เช็คราคาไอเท็มใหม่! KENZO X VANS ปล่อยสนีกเกอร์ลายดอก ยั่วใจสายสตรีท

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up