คอลเล็คชั่นสนับสนุน LGBTQ+

รองเท้าแตะ Teva : New Rainbow Styles คอลเล็คชั่นสนับสนุน LGBTQ+

Alternative Textaccount_circle
คอลเล็คชั่นสนับสนุน LGBTQ+
คอลเล็คชั่นสนับสนุน LGBTQ+

แบรนด์ “Teva” เปิดตัว “Rainbow Pride Pack” คอลเล็คชั่นสนับสนุน LGBTQ+ พร้อมสมทบทุนโครงการ It Gets Better เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไพรด์

แบรนด์ชื่อดัง “Teva” ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับโครงการ “It Gets Better” พร้อมทั้งเปิดตัวรองเท้าคอลเล็คชั่นใหม่สุดพิเศษ “Rainbow Pride Pack” ที่มาพร้อมสไตล์ใหม่สำหรับคุณผู้ชาย คุณผู้หญิงและคุณหนูๆ มีให้เลือกกันถึง 4 สไตล์ ถ่ายทอดข้อความหลากสีสันในเรื่องความเท่าเทียมและความหลากหลาย โดยแบรนด์มีความภาคภูมิใจในการเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ ด้วยเงินบริจาคเงินจำนวน 20,000 ดอลลาร์แก่โครงการ It Gets Better เพื่อช่วยส่งเสริมความตั้งใจขององค์กรในการถ่ายทอดเรื่องราว ขยายชุมชนและผลักดันกลุ่ม LGBTQ+

คอลเล็คชั่นสนับสนุน LGBTQ+

ความพิเศษของคอลเล็คชั่นใหม่ “Rainbow Pride Pack” นั้นโดดเด่นด้วยชุดสีคลาสสิกของไพรด์และลายเส้นสายรุ้งที่สดใส รองเท้าแตะรุ่น Original Universal Rainbow Pride ราคา 2,190 บาท สำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายออกแบบมาเพื่อให้คุณก้าวไปสู่ความเท่าเทียม มาพร้อมแผ่นรองส้นที่มีความนุ่มและพื้นรองเท้ายาง EVA สุดคลาสสิก ส่วนรองเท้ารุ่น Flatform Universal Rainbow Pride ราคา 2,590 บาท สำหรับคุณผู้หญิงนั้นช่วยปรับอารมณ์ให้แจ่มใสด้วยส้นรองเท้าหลายชั้นหลากสี รุ่น Hurricane XLT2 ราคา 1,290 บาท สำหรับเด็กในสไตล์ที่แห้งเร็วมาพร้อมส้นรองเท้ายางที่แข็งแรงทนต่อการสึกหรอ พร้อมทั้งสนับสนุนให้คุณหนูๆ ได้แสดงออกถึงตัวตนของตัวเองได้อย่างอิสระ ทั้งนี้รองเท้าแตะทุกรุ่นของแบรนด์ “Teva” มาพร้อมสายรัดที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล

คอลเล็คชั่นสนับสนุน LGBTQ+

สำหรับโครงการ “It Gets Better” เป็นโครงการที่แบรนด์ “Teva” จับมือร่วมโปรเจ็กต์พิเศษในครั้งนี้ ตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2553 โดยมีภารกิจในการการยกระดับ ผลักดัน และสานสัมพันธ์กับคนหนุ่มสาวกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศทั่วโลกผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวและการจุดประกายความคิดริเริ่มให้แก่ชุมชน เป้าหมายขององค์กรคือการรับรองว่าเยาวชนชาวกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศจะมีอิสระในการใช้ชีวิตอย่างเท่าเทียม มีความเข้าใจในคุณค่าของตัวเองในฐานะปัจเจกบุคคล แบรนด์จึงได้มีการสนับสนุนให้สาวกได้กล้าแสดงออกถึงความเป็นตัวตนในทุกๆ วัน

คอลเล็คชั่นสนับสนุน LGBTQ+

“เอริก้า กาบรีเอลลี” ผู้อำนวยการการตลาดอาวุโสของ Teva เปิดเผยว่า “เราภูมิใจที่จะสนับสนุนโครงการ It Gets Better และภารกิจของโครงการในการผลักดันชุมชนกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศทั่วโลก จากการยกเลิกพาเหรดไพรด์ในปีนี้ ชุมชนได้แสดงถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน แม้ว่าจะไม่สามารถเข้าร่วมเฉลิมฉลองในงานอีเว้รต์ด้วยตัวเองก็ตาม พาเหรดไพรด์เป็นสัญลักษณ์ของชุมชนกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ ที่จะไม่มีวันสลายไป แม้ไม่มีการจัดงานหรือการเดินขบวนก็ตาม”

ด้านคุณ “ไบรอัน เวงก์” กรรมการบริหารโครงการ It Gets Better กล่าวว่า “เราภาคภูมิใจในความร่วมมือของเรากับ Teva ในการช่วยยกระดับจิตวิญญาณของพาเหรดไพรด์ ในเวลาที่เยาวชนชาวกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ ต้องการกำลังใจมากที่สุด”

ทั้งนี้คอลเล็คชั่น “ New Rainbow Styles” พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นไปที่ร้าน Teva และ REV Online Store หรือสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.rev.co.th


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สนับสนุนเพศทางเลือก เจ้าชายวิลเลียมเผย รับได้หากพระโอรส-พระธิดาเป็น LGBT

รักจะเป็นชาวสีรุ้งต้องรู้ไว้! 7 ประเทศ Anti-Gay ไปเมื่อไหร่เสี่ยงตายสูง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up