กรีดร้องให้กับความสวยของกระเป๋า Mulberry คอลเล็คชั่นใหม่ ดูดีมีชาติตระกูล น่าถือสุดๆ!

ฤดูหนาวยังไม่ทันจะผ่านไป แต่ดูเหมือนเหล่าดีไซเนอร์แบรนด์ดังอย่าง Mulberry จะอยากปล่อยของซะเหลือเกิน ล่าสุดได้เปิดตัวกระเป๋าคอลเล็คชั่นใหม่ Zipped Bayswater ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นสำหรับช่วงฤดูร้อนปี 2017 มาให้ได้สอยกันแล้ว!

แถมเพิ่งจะวางจำหน่ายไปสดๆร้อนๆที่บ้านเราเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนนี้เอง ซึ่งคอลเล็คชั่น Zipped Bayswater  เป็นกระเป๋าใหม่ล่าสุดในตระกูลแฟมิลี่สุดคลาสสิก Bayswater รูปทรงสวยหรู แถมยังตอบโจทย์การใช้งานด้วยการเพิ่มซิปสำหรับเปิด – ปิดกระเป๋าอีกด้วย นอกจากนี้ยังเพิ่มความหรูหรามากยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์เข็มขัดที่มาพร้อมกับซิกเนเจอร์ล็อก Postman’s Lock บริเวณด้านหน้าตัวกระเป๋า

แต่ที่ปลื้มที่สุดก็คือกระเป๋าคอลเล็คชั่น Zipped Bayswater มาพร้อมสีที่สวยถูกใจสุดๆ ดูดีมีชาติตระกูล เรียกได้ว่าสวยทุกสีจนเลือกไม่ได้เลยแหละ นอกจากสีพื้นอย่างสีออกซ์บลัด สีน้ำตาลโอ๊ก สีดำ สีน้ำตาลอ่อน และสีแดงแล้ว ยังเพิ่มความแตกต่างและหรูหราในขณะเดียวกันด้วยกระเป๋าหนังงูผสม ที่ดูฉีกลุคจากสีอื่นมาก ดูแซ่บขึ้น! เปรี้ยวขึ้น! แถมยังมีขนาดให้เลือกถึง 2 แบบ มีทั้งแบบ Zipped Bayswater และ Small Zipped Bayswater ที่มีสายสำหรับสะพายไหล่ที่ปรับระดับความยาวได้ และสามารถถอดออกเพื่อใช้เป็นกระเป๋าถือได้ เอาเป็นว่าเตรียมตัวไปสอยไว้เลย ถึงแม้จะไม่ใช่ฤดู แต่เชื่อเถอะว่าไม่ต้องกลัวว่าจะหลุดเทรนด์ เพราะกระเป๋ารุ่นนี้เขาดีไซน์มาเพื่อการใช้งานได้ทุกสถานการณ์ จะฤดูไหนก็เวิร์คค่าาาา…

1 2 3 4 5

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Mulberry

Praew Recommend

keyboard_arrow_up