กระเป๋า Bottega Veneta แอนชิลี

โซ่ทองนี่แหละปัง! กระเป๋า Bottega Veneta ‘แอนชิลี’ รุ่นฮ็อตหลักแสน

กระเป๋า Bottega Veneta แอนชิลี
กระเป๋า Bottega Veneta แอนชิลี

งานหนังสานยืนหนึ่งจริงๆ สำหรับ กระเป๋า Bottega Veneta แอนชิลี ที่เธอใช้แมตช์ลุคเก๋รับลมทะเล ใครอยากสอยสักใบต้องส่องด่วน เพราะรุ่นนี้ฮ็อตข้ามปี!

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ผู้หญิงที่ได้พิสูจน์และสร้างกระแสการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับมาตรฐานความงามแบบเดิมๆ ไปอย่างสิ้นเชิง กับคำว่า Real Size Beauty ที่แอนนำเสนอความภาคภูมิใจในรูปร่างและความสวยงามในแบบฉบับที่ตัวเองเป็น

ซึ่งหลังจากการประกวด Miss Universe 2021 เธอก็ขอพักร้อนชิลริมทะเล อวดหุ่นแบบ Real Size Beauty ในชุดว่ายน้ำสุดปัง แต่นอกจากลุคแซ่บๆ จะน่าสนใจแล้ว ไอเท็มชิ้นสวยที่มาพร้อมโซ่ทองก็สะดุดตาไม่แพ้กัน นั่นคือกระเป๋าใบสีเขียวรุ่นฮ็อตจาก Bottega Veneta

กระเป๋า Bottega Veneta แอนชิลี-4

กระเป๋าหนังสานใบสวยที่ แอนชิลี กำลังปลื้มมากๆ เป็นผลงานจากคอลเล็คชั่น Pre Fall 2020 ที่แสดงถึงส่วนผสมของงานอันเป็นเอกลักษณ์ของ Bottega Veneta กระเป๋าได้สานต่อเทคนิคการสานหนัง Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้นำมาสร้างสรรค์ รวมไปถึงการนำเสนอสีสันอันสวยงามของคอลเล็คชั่นนี้

กระเป๋า Bottega Veneta แอนชิลี-3

กระเป๋าโดดเด่นด้วยโซ่ทองขนาดใหญ่ ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นองค์ประกอบหลักของกระเป๋า The Chain Cassette โดยผลงานการออกแบบสุดไอคอนิกจาก แดเนียล ลี (Daniel Lee) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ รังสรรค์ขึ้นจากหนังนัปป้า (Nappa) ที่มอบสัมผัสนุ่มนวลและน่าหลงใหล ผสานเข้ากับเทคนิคการสานหนังแบบ Intrecciato โดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญที่เป็นอัตลักษณ์โดดเด่นของ Bottega Veneta ตัวกระเป๋าถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ทั้งรูปแบบการถือผ่านตัวกระเป๋าและใช้งานด้วยสายสะพายไหล่ ราคาต่อใบประมาณ 134,400 บาท

กระเป๋า Bottega Veneta แอนชิลี-1


ภาพ : IG@annscottkemmis , Bottega Veneta

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องสไตล์สบายๆ ของ ‘แอนชิลี’ MUT 2021 สาวไซส์ไหนก็แต่งตามได้

เหลืองขนปุย กระเป๋า Prada ชมพู่-อารยา ใบโปรดทริปฟินแลนด์

ม่วงไหนก็ปัง! 8 กระเป๋าแบรนด์เนม สีแพนโทนปี 2022 เริ่มต้นหลักหมื่น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up