กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta

ที่สุดของงานสาน! เบิกลิสต์ 7 รุ่น กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta ที่ควรหาซื้อ

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta
กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta

ส่งท้ายคอลเล็คชั่น Fall 2020 ด้วย กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta ที่มีมาแนะนำจัดเต็มถึง 7 รุ่น 7 ดีไซน์ด้วยกัน รับรองว่าเห็นลิสต์นี้แล้ว คนรักงานสานจะต้องหวั่นไหวแน่นอน

Bottega Veneta ส่ง 7 ไอเท็มสุดปังที่พลาดไม่ได้จากคอลเล็คชั่น Fall 2020 กระเป๋ารูปทรงอันหลากหลายที่ทาง Daniel Lee ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ได้นำเสนอ ซึ่งถือเป็นไอเท็มที่โดดเด่นประจำคอลเล็คชั่น เพื่อสร้างสรรค์นิยามความสง่างามรูปแบบใหม่ที่เหมาะสำหรับทุกโอกาสของการแต่งตัว สะท้อนสไตล์สาวก Bottega Veneta

เชื่อว่าคนที่รักในฝีมืองานสานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโบเตก้า จะต้องเก็บหนึ่งในลิสต์นี้เพื่อไปตามหามาครอบครองอย่างไม่ต้องสงสัย ที่สำคัญกระเป๋าทั้ง 7 รุ่นเคยอวดโฉมบนรันเวย์มาแล้วด้วย จะบอกว่าคอลเล็คชั่นนี้นั่งส่องเพลินๆ ยังคุ้มเลยค่ะคุณ

ที่สุดของงานสาน! เบิกลิสต์ 7 รุ่น กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta ที่ควรหาซื้อ

The Crochet Shoulder Bag

กระเป๋า Crochet Shoulder Bag โดดเด่นด้วยเทคนิคงานโครเชต์ถักมือทั้งใบด้วย Tubular Jersey มาพร้อมสายโซ่โลหะสีทองที่สามารถถอดได้ เพื่อปรับเปลี่ยนดีไซน์เป็นกระเป๋าคลัทช์ ด้านหน้าของกระเป๋าตกแต่งตัวล็อคทรงกลมแบบปุ่มกด โดยเสน่ห์ของกระเป๋า Crochet Shoulder Bag เผยให้เห็นลายถักโครเชต์ในทุกมุมมอง

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Crochet Shoulder Bag

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Crochet Shoulder Bag สีขาว

The Intrecciato Hobo Bag

กระเป๋ารุ่นฮิตเหนือกาลเวลาอย่าง กระเป๋า Intrecciato Hobo จาก Bottega Veneta ที่สร้างสรรค์ด้วยงานฝีมือมือโดยการใช้วัสดุหนังนุ่มสานผ่านเทคนิค Intrecciato Nappa การสานอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตกแต่งด้วยซิปแบบซ่อน ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ไม่มีซับใน เพื่อโชว์ลายสานทั้งในและนอกกระเป๋าให้เป็นรูปแบบเดียวกัน ทั้งนี้ยัง Intreciatto Hobo ยังคงการออกแบบให้ดูหรูหราและเหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวันของคุณ

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Intrecciato Hobo Bag

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta

The Crisscross or the Fringe Crisscross

The Crisscross และ the Fringe Crisscross กระเป๋าคลัทช์ ที่ Bottega Veneta ถ่ายทอดปรัชญาความสุขในการใช้ชีวิตของชาวฝรั่งเศส หรือ Joie de Vivre (Joy of Living) ด้วยรูปทรงที่แหวกแนวจากการสานหนังสไตล์ Intrecciato ของรุ่นอื่นๆ ด้วยระยางค์เส้นหนังทิ้งตัวสวยงามราวสายน้ำที่โปรยปรายของน้ำตก โดยยังคงยึดโทนสีเรียบง่าย เช่น สีดำ สีบราวนี่ และสีพอริจ ในขณะที่รูปแบบคลาสสิกที่ไร้ระยางค์เส้นหนัง สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสำหรับผู้ที่ชื่นชอบลุคเรียบหรูและเหมาะสมกับทุกโอกาส

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Crisscross or the Fringe

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Crisscross or the Fringe สีดำ

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta

The Intrecciato Tote Bag

นับเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกวัน อย่างกระเป๋าโท้ท Maxi ที่ยังคงใช้เทคนิคการสานแบบ Intrecciato Nappa มาพร้อมสายสะพายยาวที่สร้างสรรค์จากวัสดุหนัง อีกทั้งยังสามารถสะพายแบบสะพายคาดอกเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย มาพร้อมกระเป๋าซิปใบเล็กด้านในที่สามารถถอดออกได้ตามโอกาสการใช้งานที่เหมาะสม

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Intrecciato Tote Bag

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta

The Intrecciato Shoulder Bag

Intrecciato Shoulder Bag กระเป๋าลายสานอันเป็นเอกลักษณ์ขนาดใหญ่ที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้มาพร้อมสายสะพายไหล่ปรับระดับได้ โดดเด่นด้วยโลหะสีทองรูปทรงสามเหลี่ยม อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวกระเป๋าที่มีขนาดกว้าง ซึ่งได้ลดทอนซิปปิดกระเป๋าออก แต่ยังคงสร้างลูกเล่นด้วยการเพิ่มกระเป๋าด้านในที่สามารถถอดออกได้ ทั้งยังคงคอนเซ็ปต์โชว์ลายสานทั้งใบ ด้วยการไม่เสริมซับในกระเป๋า

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Intrecciato Shoulder Bag

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta สีขาว

The Whirl

กระเป๋าคลัทช์ที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลุคสาวโบเตก้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์ด้านนอกกระเป๋าเป็นลายคลื่น 3 มิติ บุภายในด้วยหนัง Nappa สามารถเปิด-ปิดกระเป๋าด้วยแม่เหล็กที่ซ่อนอยู่ภายใน อีกทั้งมาพร้อมกับสีสันสดใสให้สาวๆ ได้เลือกแมตช์ ถึง 5 สี อาทิ  Butter , Lollipop , Grass , Kiwi , Egg yolk , Scarlet , Peachy

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Whirl

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Whirl สีแดง

The Clasp

กระเป๋ารูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์และดีไซน์ที่ทันสมัย คล่องแคล่วต่อการใช้งาน กระเป๋าคลัทช์สำหรับคุณผู้ชายรุ่น The Clasp จาก Bottega Veneta สานต่อการออกแบบและพัฒนารูปลักษณ์เพื่อสะท้อนความหมายที่แท้จริงของความสุขุมที่แฝงไปด้วยภูมิฐาน โดยกระเป๋าคลัทช์ รุ่น The Clasp นั้นมีวิวัฒนาการมาจากกระเป๋ารุ่น Cabat ที่ได้พัฒนารูปทรงให้สะดวกสบายต่อการใช้งานพร้อมผิวสัมผัสที่นิ่มนวลยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยลวดลายการสานหนังในแบบ Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ดูอ่อนโยนและมีเสน่ห์

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Clasp

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta


ภาพ : Bottega Veneta 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใช้กันถล่มทลาย! กระเป๋าแบรนด์ Prada รุ่น Cleo ไอเท็มมาแรง ทำไมถึงต้องมี?

ไขข้อสงสัย กระเป๋าแบรนด์เนม Lady Dior และ Lady D-lite ต่างกันยังไง?

น่าลงทุนกว่าสีดำ! 10 กระเป๋าแบรนด์ Chanel โทนนู้ด สีชานม ที่ควรหาตำ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up