เด่นมาแต่ไกล! 5 ลุคเทนนิสตะโกน ‘Zendaya’ จากภาพยนตร์ Challengers

Alternative Textaccount_circle

ไม่ใช่แค่ 1 แต่ชัดถึง 5! รวมลุคเทนนิสตะโกนของ Zendaya จากภาพยนต์ Challengers

ยังคงโปรโมทกันต่อเนื่องกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Challengers ที่เล่าเรื่องราวของ ทาชิ ดันแคน นักเทนนิสหญิงมืออาชีพที่ต้องผันตัวมาเป็นโค้ชให้กับสามีของเธอที่มีชื่อว่า ‘อาร์ท’ กะทันหัน โดยมีเป้าหมายให้เขาได้ครองแชมป์อีกครั้ง อีกทั้งยังชวนคนรักเก่าอย่าง ‘แพทริค’ มาลงแข่งขันด้วยกันอีกด้วย เริ่มเห็นความยุ่งเหยิงหรือยังคะ เพราะความสัมพันธ์ของคนเหล่านี้กำลังกลายเป็นรักสามเส้า

แน่นอนว่าไฮไลท์สำคัญของเรื่องคือกีฬา ‘เทนนิส’ จึงทำให้สไตลิสต์ครีเอทลุคสุดตะโกนที่ทำให้เป็นภาพจำของ Zendaya ชนิดที่ว่าแค่เดินก็รู้ว่าภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร

เปิดด้วยลุคเบาๆ แต่ไวรัลไม่น้อยกับมินิเดรสลายตารางจาก Louis Vuitton คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2013 สำหรับลุคนี้เรียกได้ว่าคงหยิบสีสันที่อยู่ในกีฬาเทนนิสมาเล่นด้วย ไม่ว่าจะสีเขียวของสนามหญ้าหรือลูกเทนนิส และสีขาวจากเส้นขอบสนามหรือลายตัดบนลูกเทนนิส มาครีเอทเป็นไอคอนลุคแสนโจษขานในวงการแฟชั่น

ลุคต่อมาสร้างเรื่องไม่แพ้กัน เมื่อเธอปรากฏตัวในมินิเดรสปักเลื่อมระยิบระยับ แต่คีย์ไอเท็มของลุคนี้ต้องยกให้กับรองเท้าประดับลูกเทนนิสจาก LOEWE ที่ได้ Jonathan Anderson มารังสรรค์ให้ เป็นอีกลุคที่ถ้าไม่สะดุดตาก็ให้รู้ไป!

สลับโหมดมาอลังการกันบ้างกับเดรสยาวสีขาวจาก Thom Browne โดยความโดดเด่นของลุคนี้อยู่ที่เทคนิคปักเลื่อมตลอดทั้งตัว อีกทั้งยังเป็นลวดลายไม้เทนนิส นอกจากนั้นส่วนของกระโปรงได้แซมด้วยผ้าตาข่ายที่ชวนนึกถึงเน็ตกลางสนาม สไตลิสต์และดีไซเนอร์ตีโจทย์ครั้งนี้แตกจริงๆ

ลุคที่ 4 นอกจากจะมีความเทนนิสแบบตะโกนแล้ว ความเซ็กซี่ก็ไม่แพ้กัน เพราะ Zendaya มาในเดรสสีเขียวนีออนแหวกอกจาก CELIA KRITHARIOTI ที่มีกิมมิกเป็นปมกลางตัวกับผ้าที่ทวิสเข้ามาจนเจอกับลูกเทนนิสนั่นเอง

และลุคสุดท้ายมาในสไตล์หวานๆ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ไว้ได้เป็นอย่างดีกับการหยิบสีภาพจำอย่างขาว-เขียวมาใช้กับคอสตูม โดยเดรสตัวนี้มีจากแบรนด์ ERDEM ในโลกอินเตอร์เน็ตมีคนให้แสดงความคิดเห็นว่า ‘ชุดนี้เหมือนกับสนามเทนนิสที่รอบข้างเป็นสวนดอกไม้’ อีกด้วย

จบไปแล้วกับลัคทั้งหมด ถ้าให้เลือกมาสักหนึ่งชอบชุดไหนกันคะ?
สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 1 พฤษภาคม หากใครเป็นแฟนคลับ Zendaya ก็ไม่ควรพลาดสุดๆ และถ้าไปดูกันก็อย่าลืมสังเกตแฟชั่นในเรื่องไว้ด้วยนะคะ เผื่อมีลุคที่ตราตรึงใจ


รูปภาพ: Getty

Praew Recommend

keyboard_arrow_up