ส่งตรงจากรันเวย์! เปิดกระเป๋า BALENCIAGA RODEO ของ พีพี กฤษฏ์

Alternative Textaccount_circle

เอาอยู่ทุกสไตล์ไม่ว่าจะเรียบๆ หรือจัดเต็ม! ซูมอินกระเป๋า ‘BALENCIAGA RODEO
ของ พีพี กฤษฏ์ ไอเท็มต้องมีสำหรับสายแฟ(ชั่น)

เห็นแฟชั่นของ พีพี กฤษฏ์ ทีไรเป็นต้องเคาะทุกที เพราะสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์และสามรถนำเสนอไอเท็มทุกชิ้นออกมาได้เป็นอย่างดีจะให้เขาขึ้นชื่อว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าอันดับต้นๆ ของเมืองไทยก็ไม่แปลก อีกทั้งยังเป็นถึง Brand Ambassador ของ BALENCIAGA ถ้าเรื่องสไตล์เก๋ๆ ไม่เชื่อเขาแล้วจะไปเชื่อใคร

ล่าสุดมีไอเท็มใหม่ที่น่าจับตามองปรากฏอยู่ในลุคของ พีพี กฤษฏ์ ขณะไปเยือน Paris Fashion Week 2024 นั่นคือ กระเป๋าใบยักษ์ชื่อว่า BALENCIAGA RODEO BAG ที่โดดเด่นด้วยชาร์มห้อยซิกเนเจอร์มากมาย

กระเป๋ารุ่นดังกล่าววางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2024 ทั้งในสโตร์และบนเว็บไซต์ โดยกระเป๋า Balenciaga รุ่น  Rodeo ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อถนนของย่านช็อปปิ้งสินค้าแฟชั่นลักชัวรีที่มีชื่อเสียงใน Beverly Hills อย่าง Rodeo Drive 

ส่วนดีไซน์มาพร้อมกับรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์สามารถสะพายได้หลายรูปแบบ เพราะรูปทรงอสมมาตรทำให้สะดวกต่อการใช้งาน โดยช่องหน้าของกระเป๋าถูกดีไซน์ให้เปิดออกได้อย่างอิสระ เสริมด้วยกระดุมด้านข้างทำให้เกิดเอฟเฟคการพับแบบแอคคอร์เดียน ซึ่งเป็นตัวช่วยให้สามารถขยายขนาดกระเป๋าตามต้องการของผู้ใช้

กระเป๋ารุ่น Rodeo รังสรรค์ขึ้นจากหนังลูกวัวอันประณีต ซึ่งอาศัยความเชี่ยวชาญในกรรมวิธีการทำฟอกสี การตกแต่งและการตัดเย็บที่ประณีต หนังที่นุ่ม เรียบและประณีตแสดงออกให้เห็นเสน่ห์ความเป็นธรรมชาติที่งดงามอย่างไร้ที่ติ กระเป๋ารุ่น Rodeo มาพร้อมช่องเก็บของขนาดใหญ่สองช่อง ซึ่งด้านในของกระเป๋าบุด้วยหนังแกะและช่องกระเป๋าติดกันสองช่องที่ด้านหลัง มีขนาดตั้งแต่เล็ก กลาง และใหญ่ ในหนังสีดำ สีเทา หรือสีขาว พร้อมด้วยฮาร์ดแวร์โลหะสีทองหรือสีเงิน

อีกทั้งยังมีรุ่นสำหรับนักสะสมที่มาพร้อมกับชาร์มตกแต่งกระเป๋า ที่ประกอบไปด้วยซิกเนเจอร์ไอเท็มมากมาย อาทิ กระจกกรอบหนังรูปหัวใจ เซตคาราไบเนอร์รูปหัวใจ โซ่พร้อมล็อกเก็ตและกุญแจ จี้สไตล์ของที่ระลึก สนนราคาอยู่ที่ 4,500 € หรือประมาณ 176,000 บาท


ภาพ: BALENCIAGA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up