“คาร่า เดเลวีน” แท็กทีม “เบลล่า ฮาดิด” โปรยเสน่ห์ ขยี้ทุกสายตา ในงาน 70 ปี Christian Dior

สองนางแบบสาวสุดฮ็อต คาร่า เดเลวีน และเบลล่า ฮาดิด ระเบิดความฮ็อตแบบแพ็คคู่เข้าร่วมงาน Christian Dior 70th Anniversary ซึ่งจัดขึ้นที่ Musée des Arts Décoratifs ในปารีส ทั้งสองสาวสวยโดดเด่นตั้งแต่ลงมาจากรถ ปาปารัซซี่ต่างให้ความสนใจ เพราะด้วยความเป็นโมเดลแถวหน้าที่ใครก็รู้จัก ปกติจะขยับตัวไปไหนหรือทำอะไรก็เป็นที่จับตามองอยู่แล้ว พอแต่งองค์เต็มออกงานก็ยิ่งทำให้โททัลลุคเป็นที่น่าสนใจเข้าไปอีก

ใครเป็นแฟนของสองสาวก็มาอัพเดตลุคออกงานล่าสุดของทั้งคู่กันเลย รับรองแซ่บสมชื่อท็อปซูเปอร์โมเดลแน่นอน

 

สาวสวยแห่งตระกูลฮาดิดอย่างเบลล่า เธอเลือกสวมเดรสที่เป็นซิกเนเจอร์อีกชุดหนึ่งของดิออร์ ซึ่งโชว์ให้เห็นชั้นในแบบเซ็กซี่ โดยตัวเดรสช่างดูเข้ากับเบลล่าสุดๆ เพราะเจ้าตัวกับความเผ็ดเป็นเหมือนเงาตามตัวที่ยากจะพรากออกจากกันซะแล้ว

สำหรับเดรสบางนี้มีประกายส่องระยิบระยับ เพื่อไม่ให้เดรสสีดำดูทึบและธรรมดาจนเกินไป แม้โททัลลุคจะเซ็กซี่ แต่ถ้ามองอีกมุมก็มีความคลาสซี่ไม่น้อย เพราะทรงผมที่เธอรวบขึ้นแบบไม่เนี้ยบมาก โดยเหลือด้านหน้าไว้และปาดผมไปทางขวา ช่วยเบรกความแซ่บให้เบาลง จนทำให้ลุคออกมาน่ามอง ยากที่จะละสายตา


 

นางฟ้าวิกตอเรียส์ซีเคร็ต คาร่า เดเลวีน หลังจากหั่นผมสั้นไป ตอนนี้ดูเหมือนผมของเธอจะเริ่มกลับมาแล้ว ซึ่งลุคนี้สาวคาร่ามาในชุดเดรสสั้นสีขาวมีจีบ ปลายพลิ้ว ใส่เข็มขัดสีดำเล็กๆ พร้อมกับโช้กเกอร์และสร้อยคอที่เข้ากับชุด คาร่าเลือกสวมรองเท้าแบบ Skimming สีดำ เพื่อให้ลุคดูเต็มขึ้น

ลุคนี้ให้ความแซ่บแต่เรียบโก้ ด้วยการจับคู่สีต่างอย่างสีขาวและสีดำมาไว้ด้วยกัน บอกเลยว่าคาร่าเลือกได้ลงตัว เดรสขาวทำให้ดูสวยเด่น ส่วนองค์ประกอบอื่น ทั้งรองเท้าและเครื่องประดับ ก็เสริมให้ลุคคอมพลีต กลมกล่อม ส่วนผมและหน้ามีความเข้ากับชุดไปอีก ถือว่าเลือกสไตล์ได้ดี และยังคงบ่งบอกความเป็นคาร่า เดเลวีน ได้ชัดแจ๋วเลย


 

เชื่อแล้วว่าสองสาวสุดเริดจัดการกับลุคของตัวเองได้ผ่านตลอด ไม่ว่าจะออกงานไหน พรมแดงใหญ่น้อยก็เอาอยู่ ด้วยความเป็นนางแบบดัง จะปล่อยให้ลุคที่ต้องพบปะสื่อไม่เป๊ะได้ไง เราเลยได้เห็นที่ลุคเกิดๆ ของทั้งคู่และเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่บ่อยๆ อย่างคาร่า แม้ผมสั้นก็ยังรอด เพราะเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างลงตัว ในขณะที่เบลล่าก็เซ็กซี่ตลอดเว จนกลายเป็นภาพลักษณ์ของเธอไปแล้ว แต่ยังไงก็ยังดูแพงตลอดนะ

เอาเป็นว่าต่อไปสองโมเดลจะเดินพรมแดงไหนอีก แฟนๆ รอติดตามชมได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ

 

 

 

 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up