เข้าตากรรมการ! เปิดลุคโปรด ‘ชมพู่ อารยา’ บนรันเวย์โอต์ กูตูร์ CHANEL

Alternative Textaccount_circle

เปิดลุค No. 15 บนรันเวย์โอต์ กูตูร์ CHANEL ที่ตกหัวใจของ ‘ชมพู่ อารยา’ ไปเต็มๆ

เมื่อถึงช่วงแฟชั่นวีคยังไงก็ต้องติดตามอินสตาแกรมของ ‘ชมพู่ อารยา’ ไว้ให้ดี เพราะเธอเป็นหนึ่งในเซเลบริตี้ไทยที่ได้รับเชิญจากแบรนด์ระดับโลกต่างๆ ให้ไปร่วมงาน ซึ่งที่ผ่านไปไม่นานคือ CHANEL กับคอลเล็คชั่นโอต์ กูตูร์ Spring/Summer 2024 ในชื่อ ‘The Button’

สำหรับคอลเล็คชั่นโอต์ กูตูร์ Spring/Summer 2024 จาก CHANEL จัดแสดงขึ้นที่ GRAND PALAIS ÉPHÉMÈRE ในกรุงปารีส ออกแบบโดย VIRGINIE VIARD ด้วยการนำกระดุมที่มีประโยชน์ในการใช้สอยและเหมือนเป็นเครื่องประดับมาผสมผสานเข้ากับโลกแห่งบัลเล่ต์และการเต้นรำ ไอเท็มชิ้นต่างๆ โดดเด่นด้วยสีชมพูและสีขาวในสไตล์ของศิลปะสีน้ำแสดงออกถึงความสง่างาม อิสรภาพ และความแม่นยำในทุกการเคลื่อนไหว เผยให้เห็นความประณีตของทักษะความชำนาญในงานฝีมือผ่าน ชุดเดรสยาว กระโปรงสั้นทรงตรง จั๊มพ์สูท ผ้าทูลล์ พลีท ลูกไม้ ดอกไม้ และโบว์ให้ความรู้สึกอ่อนหวานและเสน่ห์ของความเป็นผู้หญิง

หลังจากแฟชั่นโชว์จบ เหมือนแม่ชมของเราก็ถูกตาต้องใจกับลุคหนึ่งเป็นพิเศษ ซึ่งเธอได้เผยไว้ใน Reel ของ พลอยชวพร เพื่อนซี้สายแฟ(ชั่น) ว่าชอบลุค No.16 เป็นพิเศษ ยิ่งมีโอกาสได้ลองใส่จริงหลังม่านความชอบก็ยิ่งทวีคูณขึ้น สำหรับไอเท็มดังกล่าวเป็นเสื้อเบลาส์แขนยาว คอสูงตกแต่งลูกไม้ พร้อมจัมพ์ปลายแขนและชายเสื้อ โดดเด่นด้วยน่ารักผ่านโทนสีสันเหมือนลูกกวาด พอเห็นแบบนี้แล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแม่ชมถึงตกหลุมรัก


รูปภาพ: Instagram @chomismaterialgirl, @ploychava และ chanel

Praew Recommend

keyboard_arrow_up