จัดจ้านย่านฟันน้ำนม! เปิดลิสต์ 6 แฟชั่นนิสต้าตัวจิ๋วจากครอบครัวคนดัง

Alternative Textaccount_circle

จัดจ้านไม่แพ้รุ่นใหญ่ ส่องสไตล์ 6 แฟชั่นนิสต้าตัวจิ๋วจากครอบครัวคนดัง จะมีวัยรุ่นฟันน้ำนมคนไหน ขวัญใจใครบ้าง ต้องตามไปดู!

กลับมาอีกครั้งกับคอนเทนต์ชุบชูใจผู้ใหญ่แบบเรากับการเปิดลิสต์ ‘แฟชั่นนิสต้าตัวจิ๋ว’ ที่ในปีนี้เราจะพูดถึงหนูน้อยคนไหนบ้างต้องตามไปดู บอกเลยว่าเราคัดมาให้ถึง 6 คนที่มีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่นและเป็นที่รักของคนมากมาย

แอบิเกล

เรามาเริ่มกันที่หนูน้อย ‘แอบิเกล’ ลูกสาวคนสุดท้องแห่งครอบครัว ‘รังษีสิงห์พิพัฒน์’ ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องหลงรัก และด้วยความที่คุณแม่อย่าง ชมพู่ อารยา เป็นถึงแฟชั่นนิสต้าตัวท็อปของเมืองไทยแฟชั่นประจำของน้องเกลจึงดูสนุกสนานอยู่เสมอ ทำให้แฟนคลับหลายคนถึงกับรอคอยรูปในอินสตาแกรม @chomismaterialgirl เลยทีเดียว

ไซลาส

สำหรับหนูน้อยคนต่อไปคือน้อง ‘ไซลาส’ ลูกชายสุดหล่อของคุณแม่ดิว อริสรา ที่หากใครได้ติดตามน้องอยู่ก็จะเห็นว่าแฟชั่นแต่ละลุคของน้องไม่ธรรมดาทั้งการเลือกไอเท็มต่างๆ มาแมตช์แล้วดูเข้ากันอย่างลงตัว อีกทั้งแต่ละชิ้นก็เด็ดสุดๆ เพราะเป็นไฮแบรนด์เกือบทั้งหมด

เลอา

คนที่สามมากับ ‘เลอา’ ลูกสาวของคุณแม่แป้ง อรจิรา ที่หลังเริ่มรู้ความสาวหนูน้อยของเราก็ได้รับงานถ่ายแบบแฟชั่นกันรัวๆ ด้วยความน่ารักที่ไปเตะตาแบรนด์ต่างๆ เข้าอย่างจัง รับรองว่าอนาคตต้องเป็นแฟชั่นนิสต้าเบอร์ต้นของประเทศแน่นอน

มาริน

ปีที่แล้วก็ติดหนึ่งในลิสต์แฟชั่นนิสต้าตัวน้อย มีหรือที่ปีนี้จะไม่ติดเพราะแฟชั่นของน้องมาริน ลูกสาวมิว นิษฐา ยังน่ามองอยู่เสมอถึงแม่จะมีสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่ายแต่การแมตช์ไอเท็มแต่ลพชิ้นก็ถูกจับวางมาเป็นอย่างดี อีกทั้งยังตามเทรนด์แฟชั่นครบหมดทุกอันอีกด้วย อย่างเช่น โบหลายๆ ตัวบนผมของน้องนั่นเอง

อคิณ ลลิณ

เป็นคู่พี่น้องที่อัพไซส์จากปีก่อนมากๆ ปีที่แล้วยังตัวเล็กนิดเดียวแต่ปีนี้โตขึ้นมากๆ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยคือแฟชั่นสุดน่ารัก ที่คาดว่าคุณแม่เนย โชติกาเป็นคนเตรียมไว้ให้ โดยเฉพาะชุดเซ็ตที่เข้าคู่พี่น้องเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเดินไปไหนมาไหนก็ต้องรู้ว่าสองคนนี้คือพี่น้องกัน


รูปภาพๅ: Instagram @chomismaterialgirl, @mewnittha, @noeychotika, @duearisara และ @pang_ornjira

Praew Recommend

keyboard_arrow_up