ปักละเอียดยิบ! 2 คอสตูมไอดอลของ ‘ซอมกฮา’ ใน Castaway Diva

Alternative Textaccount_circle

อลังการสมบทบาทไอดอล ซูมอิน 2 คอสตูมที่งานปักจัดเต็มเน้นๆ ของ ซอมกฮา ตัวละครฮีลใจในซีรีส์ Castaway Diva

อินต่อเนื่อหลังจากได้ดูมินิซีรีส์เกาหลีเรื่อง Castaway Diva จบ บอกเลยว่าใครที่ยังไม่ได้ดูต้องรีบดูด่วน เพราะเป็นอีกครั้งที่เราจะได้เจอกับความฮีลใจของเนื้อเรื่องและตัวละครขั้นสุด โดยเรื่องราวถูกเล่าผ่าน ‘ซอมกฮา’ นางเอกที่ผ่านประสบการณ์เฉียดตายมามากมายแต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวกอยู่เสมอ

Castaway Diva เริ่มต้นเรื่องด้วยสมัยเด็ก ณ เกาะซุนซัม ของ ‘ซอมกฮา’ สาวน้อยผู้ร่าเริงที่มีความฝันคือการได้เดินตามรอยนักร้องคนโปรดของตัวเอง และวันหนึ่งโอกาสก็มาถึงเมื่อค่ายศิลปินที่มกฮาชื่นชอบเปิดออดิชั่น เธอก็ไม่รีรอขอช่วย ‘จองกีโฮ’ เพื่อนร่วมชั้นมาช่วยอัดวีดีโอ ความใกล้ชิดที่มากขึ้นทำให้ทั้งสองได้ล่วงรู้ความโหดร้ายที่ทั้งคู่ต้องเผชิญ นั่นคือ พ่อ จอมโรคจิตที่ทำร้ายร่างกายลูกเป็นประจำ เมื่อกีโฮทนไม่ได้ที่เห็นมกฮาต้องเจ็บปวดจึงวางแผนหนีออกจากเกาะด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จเมื่อมีเหตุการณ์บางอย่างแยกทั้งคู่ออกจากกันและ ซอมกฮา กลับลอยไปติดอยู่บนเกาะร้างนานถึง 15 ปี ก่อนทั้งคู่จะกลับมาพบกันอีกครั้งในวัย 30 ปี แต่ จองกีโฮ ที่เธอตามหาก็ลบประวัติ เปลี่ยนชื่อไปแล้ว ความว้าวุ่นจึงเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อต้องหาคำตอบว่า คังอูฮัก หรือ คังโบกอล คือ จองกีโฮ ในวัยเด็กของเธอ

มาต่อกันในพาร์ทแฟชั่น กระโดดข้ามมายังตอนหลังเมื่อ ซอมกฮา ได้เป็นศิลปินแบบที่ตัวเองตั้งใจไว้ การขึ้นสเตจแต่ละครั้งคอสตูมก็ต้องจัดเต็มไม่แพ้ไอดอลตัวจริง เมื่อชุดที่เธอได้สวมใส่มาจากแบรนด์ Dénicheur 데니쉐르 by 서승연 ที่มีประสบการณ์ตัดชุดให้ไอดอลตัวจริงมานับไม่ถ้วน สำหรับชุดของ ซอมกฮา มีด้วยกันทั้งหมด 2 ชุดนั่นคือเดรสสีขาวและสีดำที่มีดีเทลงานปักเน้นทุกตัว


ภาพ: Instagram @denicheur.official และ namooactors

Praew Recommend

keyboard_arrow_up