2 ลุคเซเลอร์มูน! ส่องคอสตูม ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ในเพลง You & Me

Alternative Textaccount_circle

สวยแซ่บน่ารักตามฉบับ ‘เจนนี่ BLACKPINK‘ ส่อง 2 คอสตูมเซเลอร์มูนที่ปรากฏใน ‘You & Me’ วีดีโอ Dance Performance ล่าสุด

เอาใจเหล่า BLINK สุดๆ เมื่อ เจนนี่คิม ปล่อยวีดีโอ Dance Performance เพลง ‘You & Me’ หลังจากที่เพลงดังกล่าวถูกใช้เป็นโซโล่บนคอนเสิร์ตที่ผ่านมา แน่นอนว่าคอนเซ็ปต์ยังคงชัดเจนกับการเต้นรำใต้แสงจันทร์ตามเนื้อเพลงที่ร้องว่า ‘I love you and me, Dancing in the moonlight.’ และเข้ากับคาแร็คเตอร์ของเซเลอร์มูนพอดิบพอดี

ในลุคแรกเจนนี่จึงมาแบบ All Red ถึงแม้เตัวเองจะบอกว่าไม่ชอบสีแดง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นสีที่เข้ากับเธอมากจริงๆ เสื้อดอกไม้หรือ ‘Vibe Killer Top’ ที่เราเห็นอยู่นี้มาจากแบรนด์เวียดนามที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยเพราะฮิตสุดๆ ในช่วงนี้ แถม BLACKPINK ยังใส่อยู่หลายครั้ง ซึ่งนั่นคือ Fancì Club มีราคาประมาณ 8,700 บาท และจับคู่กับรองเท้า 95 Bulla Babies สีแดงราคา 31,000 บาท

ต่อมาในลุคที่สองสลับมาเป็นสีดำกับบอดี้สูทเปิดไหล่ ‘Sequined Bodysuit’ จาก Alessandra Rich ราคา 43,000 บาทพร้อมรองเท้าดีไซน์เดิมแต่เปลี่ยนเป็นสีดำเพื่อให้เข้ากับคอสตูมท่อนบน ที่แน่ๆ สำหรับลุคเซเลอร์มูนของเจนนี่ที่ขาดไม่ได้เลยคือกระโปรงจิ๋วและปลอกขาที่เธอหยิบมาแมตช์ตั้งแต่บนเวทีคอนเสิร์ต

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเธอทำให้ลุคที่ว่ากลายเป็นลุคไอคอนิกที่ใครหลายคนต้องจดจำ เมื่อได้ยินเพลง You & Me ของ เจนนี่คิม สมแล้วกับดีกรีผู้ทรงอิทธิพลทางวงการแฟชั่นใน Era นี้!


Praew Recommend

keyboard_arrow_up