ทั้งนี้ ลูกเรือของสายการบิน American Airlines ได้กล่าวว่า กางเกงวอร์มของดีเจโซดานั้น ‘ไม่เหมาะสม’ และ ‘เป็นที่น่ารังเกียจ’ อย่างไรก็ตาม เธอก็ได้เดินทางต่อไปลอสแองเจลิส โดยกลับด้านกางเกงใส่นั่นเอง
สำหรับกางวอร์มสกรีนคำ  “FUCK” “FUCK YOU” และ “FUCKIN” นี้มาจาก Ripndip แบรนด์เสื้ออเมริกา โดยกางเกงนี้มีชื่อรุ่นว่า Fuck You Sweatpants (Black)  เป็นกางเกงที่ทำจากผ้าคอตตอน 100% ราคา 3,150 บาท

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์แบบดีเจโซดา ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก ซึ่งมีเหล่าคนดังหลายคนที่ประสบปัญหาการขึ้นเครื่องบินเพราะเสื้อผ้าของพวกเขา เช่นในปี 2019 ออเบรย์ โอเดย์ นักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงเรียลลิตี้กล่าวว่า สจ๊วตของ American Airlines ทำให้เธอต้องถอดเสื้อของเธอออกต่อหน้าผู้โดยสารคนอื่นๆ เพียงเพราะเขามองว่ามันไม่เหมาะสม

ขณะที่เมื่อต้นปี 2022 นี้เอง โอลิเวีย คัลโป นักแสดง นางแบบ และ นางงามจักรวาลปี 2012 ที่กำลังจะขึ้นเครื่องบินของ American Airlines ไป Cabo  โอลิเวียได้รับคำสั่งให้ใส่เสื้อผ้าให้มิดชิด และหากไม่ทำตามคำสั่งจะไม่ได้ขึ้นเครื่องบิน ซึ่งในตอนนั้นเธอใส่เสื้อคาร์ดิแกน สปอร์ตบรา และกางเกงขาสั้นสำหรับขี่มอเตอร์ไซค์