สวย คลาสซี่ แกะลุค “ใบปอ ธิติยา” ในสไตล์ Contemporary & Modern

account_circle

“ใบปอ” ธิติยา จิระพรศิลป์ ร่วมถ่ายทอด 5 โททัลลุคในสไตล์ Contemporary & Modern ที่ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยของแฟชั่นไว้ด้วยกัน เน้นสไตล์ที่เรียบง่าย แต่ยังคงความความรู้สึกดูเก๋ เรียบโก้ ในคอลเลกชั่นนี้สาวๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับการมิกซ์แอนท์แมทซ์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมทั้งแอคเซสเซอรี่ ได้อย่างหลากหลายโอกาส

สวย คลาสซี่ แกะลุค ใบปอ ธิติยา ในสไตล์ Contemporary & Modern

ประเดิมที่ลุคแรก Overall Print โลโก้ JASPAL ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ Mid-century มอบความเรียบโก้แต่คงความมีดีเทลลงบนเสื้อเกาะอกสีดำและกางเกง สามารถเพิ่มความสนุกของลุคนี้ ด้วยหมวกเบเร่ต์ปักหมุดทรงกลมที่เล่นแสงวิบวับ พร้อมคอมพลีทลุคด้วยแว่นตาทรงแคทอาย

ลุคที่สอง Co-ordinate set ผ้านิตทอลายโมโนแกรมตัวอักษร “JJ” มาในชุดเซ็ท 3 ชิ้น คาดิแกนแขนสั้นเสื้อกล้ามทรงครอป และกระโปรงสั้นเข้าเซ็ท สามารถเพิ่มความเก๋ของลุคนี้ให้โดดเด่นได้ด้วยกระเป๋าถือใบเล็กและรองเท้าส้นสูงสีดำดีไซน์คลาสสิกประดับดีเทลคริสตัล เพียงเท่านี้ก็สามารถสวมใส่ลุคนี้ออกไปทำงาน หรือแฮงค์เอ้าท์ต่อกับเพื่อนตอนค่ำ เรียกได้ว่าเป็นลุคที่ครบจบได้แบบ Day-to-night

เพิ่มความคูลและความเท่ไปกับลุคที่สาม Denim กับเสื้อทรง Vest แขนกุดและกางเกงยีนส์ขายาวแมทซ์สี สำหรับลุคนี้สามารถเพิ่มความ Feminine ให้มากขึ้นได้ ด้วยไอเทมอย่างรองเท้าส้นสูงแบบใสประดับลูกเล่นคริสตัล

เปลี่ยนโหมดมาในลุคสาวหวานอีกนิดกับลุคที่สี่ที่มา โทนสีชมพูพาสเทล แต่เลือกใช้เนื้อผ้าเมทัลลิคที่ยังคงให้ความเท่ เก๋ แอบซ่อนในความหวาน แมตช์กับเสื้อกล้ามและกระโปรงในโทนสีชมพู เพิ่มความสนุกด้วยเบลเซอร์สีตัดกันอย่างสีเขียวมินท์ ก็ให้ความเป็นทางการมากขึ้น แต่ยังคงความสนุก

ปิดท้ายด้วยลุคสุดท้ายกับ สไตล์ที่สบายๆ เรียบ แต่ดูโก้ด้วย มินิเดรสเนื้อผ้าชิมเมอร์สีน้ำเงิน ไม่ลืมที่จะเพิ่มเสน่ห์ของลุคนี้ด้วยเซ็ทเครื่องประดับอย่าง สร้อยคอและต่างหู จากคอลเลกชั่น JASPAL Lucky Stone เพียงเท่านี้ก็ออกไปโดดเด่นในปาร์ตี้ยามค่ำคืนได้แล้ว


Praew Recommend

keyboard_arrow_up