มุนดงอึน The Glory

รวยกว่าที่คิด! ซูมอินคอสตูมแพงหูฉี่ของ ‘มุนดงอึน’ ในซีรีส์ The Glory

Alternative Textaccount_circle
มุนดงอึน The Glory
มุนดงอึน The Glory

หากพูดถึงซีรีส์เรื่องฮ็อตฮิตคงจะหนีไม่พ้น The Glory เรื่องราวการแก้แค้นของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจตอนวัยเรียนจนเกิดปมทำให้เธออยากเอาคืนคนเหล่านั้น แต่ในบทความนี้เราคงไม่ได้พาทุกคนไปตามติดเนื้อเรื่องสักเท่าไหร่ แต่จะชวนทุกคนไปซูมอินคอสตูมของนางเอก ‘มุนดงอึน’ ที่แสนจะไม่ธรรมดาเพราะราคาแพงหูฉี่ไปด้วยกัน

หลายคนอาจจะเข้าใจว่า ‘มุนดงอึน’ ของเราเป็นเพียงแค่คุณครูคนหนึ่งที่ไม่ได้มีเงินมากมาย แต่เมื่อได้ซูมดูแฟชั่นไอเท็มแต่ละชิ้นของเธอแล้วรับรองได้เลยว่าต้องอุทานออกมาว่า โอ้โห! อย่างบรรดาเสื้อโค้ทคู่กายแต่ละตัว บอกเลยว่าถูกสุดสำหรับเธออยู่ที่ 5,000 บาท ส่วนตัวที่เหลือมีแต่ราคาหลักหมื่นทั้งนั้น

Leather Single Trench Coat จาก LIST ราคา 5,200 บาท
Wool Blend One Button Trench Coat จาก MICHAA ราคา 42,000 บาท
ฺBelted Trench Coat in Techical Plaid จาก Theory ราคา 26,000 บาท
RIVE Oversize Wool Trench Coat_Royal Navy จาก Musee ราคา 10,000 บาท
Black Vegan Leather Slim Coat จาก Recto ราคา 20,000 บาท
Soft Trench จาก CLUB MONACO ราคา 12,000 บาท
Wool Blend Single Button Trench Coat จาก MICHAA ราคา 42,000 บาท

แม้กระทั่งเสื้อยืดธรรมดาที่เธอสวมใส่ในตอนเรียนมหาวิทยาลัยยังมาจากแบรนด์ SAINT JAMES รุ่น Breton Stripe Short Sleeve Shirt ที่มีราคากว่า 3,400 บาท เรียกได้ว่าเป็นรสนิยมที่ตาถึงจริงๆ

ต่อไปเรามาส่องกระเป๋ากันบ้างว่ามุนดงอึนเลือกถือเป็นกระเป๋าอะไร ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วเมื่อเจ้าของบทคือ ซงฮเยคโย Brand Ambassador แห่ง Fendi แล้วก็คงไม่เลือกถือกระเป๋าแบรนด์อื่น ซึ่งรุ่นที่เราเห็นเธอใช้มาตั้งแต่ซีซั่นที่ 1 คือ Peekaboo Iseeu Mini มีราคาประมาณ 170,000 บาท

สุดท้ายในส่วนของเครื่องประดับ ซึ่งน้อยครั้งมากที่จะเห็นมุนดงอึนหยิบมาสวมใส่เพราะเสื้อผ้าส่วนใหญ่มักจะเป็นแบบแขนยาวและขายาวเพื่อปกปิดรอยช้ำตามร่างกาย เพราะฉะนั้นเครื่องประดับที่มุนดงอึนเลือกจึงเป็นต่างหูคู่เล็กๆ แต่ราคาก็แพงเอาการอย่าง Josephine Aigrette earrings จาก CHAUMET ที่เเธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ 2 คู่นี้มีราคาสูงถึง 125,000 บาท และ 410,000 บาท


ข้อมูล : Instagram @songhyekyostyle

ภาพ: The Glory

Praew Recommend

keyboard_arrow_up