แอนโทเนีย โพซิ้ว

Hello Universe! แอนโทเนีย โพซิ้ว เฉิดฉาย ในลุคเซ็กซี่ เย้ายวนน่าค้นหา

account_circle
แอนโทเนีย โพซิ้ว
แอนโทเนีย โพซิ้ว

บินลัดฟ้าเตรียมตัวไปประกวด Miss Universe 2023 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์แล้วสำหรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว เจ้าของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2023  แต่ก่อนไปเธอได้ฝากอีกหนึ่งผลงานกับการถ่ายคอลเล็คชั่นสุดพิเศษกับแบรนด์  MISTY MYNX

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้มีชื่อว่า “Anntonia Porsild for MISTY MYNX” แอนโทเนียเผยเสน่ห์ ดึงพลังความเป็น Diva ผ่านแฟชั่นเซ็ตที่จะเป็นไอเดียให้สาวๆ Mynx Girl ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ พร้อมก้าวสู่การเป็น Mynx Universe ค้นหาแรงบันดาลใจการแต่งตัวตั้งแต่ day to night มั่นใจว่าคุณจะแฮปปี้กับทุกปาร์ตี้ในเทศกาลส่งท้ายปีอย่างโดดเด่นและงดงามแน่นอน

เริ่มต้นกันที่แฟชั่นเซ็ตแรกที่จะเป็นไอเดียให้สาวๆ ได้แมตช์ลุคไปสนุกและโดดเด่นกับทุก everyday look ร่วมถึงเทศกาลคริสต์มาสยาวไปถึงปีใหม่ กับไอเทมที่นำเอาโทนสีเขียว สีแดง มาแต่งแต้มลงไอเทมเสื้อผ้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเดรสสั้นสายเดี่ยวสีแดงเบอร์กันดี้ ที่จะเพิ่มความเซ็กซี่ เย้ายวนน่าค้นหา และอีกดีเทลที่จะทำให้คุณเฉิดฉายที่ MISTY MYNX หยิบมาใช้ในคอลเล็คชั่นนี้นั้นก็คือผ้ากลิตเตอร์โทนสีเขียวเข้ม สีเงิน ที่คุณสามารถนำไปแมตช์กับไอเทมอื่น ๆ ได้ อาทิ กระโปรงกลิตเตอร์สีเงินแมตซ์กับเกาะอกสีชมพูดีไซน์ดอกไม้, เดรสสั้นกลิตเตอร์สีเขียวครบจบพร้อมเปล่งประกายในชิ้นเดียว หรือจะเป็น all look ที่เป็นกลิตเตอร์กับการแมตช์สายเดี่ยวและกางเกงขาบานสีเงิน

นอกจากเซ็ตปาร์ตี้แล้วในคอลเล็คชั่นนี้ MISTY MYNX ยังนำเอาลวดลายโมโนแกรมและนำสัญลักษณ์หัวใจมาดีไซน์เป็นเดรสสั้นสีดำ เล่นเทคนิคตัดแต่งลูกไม้พร้อมกับอะไหล่คริสตัลรอบล้อมหัวใจ และชุดสูทสีชมพูที่มีดีเทลคัทเอ้าท์ด้านหลังเป็นรูปหัวใจพร้อมอะไหล่คริสตัล และไลฟ์สไตล์แวร์อื่นๆ  รวมถึงเซ็ตชุดว่ายน้ำลวดลายแอนนิมอลพริ้นท์สุดเซ็กซี่ที่ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวอีกด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up