ลิซ่า BLACKPINK

ซิ่นคืนกระแส! ส่อง 17 ลุคผ้าไทยคนดัง จากพิกัดเดียวกับ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

Alternative Textaccount_circle
ลิซ่า BLACKPINK
ลิซ่า BLACKPINK

เรียกยอดไลก์ได้อย่างถล่มทลายเมื่อคนดังระดับโลกอย่าง ‘ลิซ่า BLACKPINK‘ โพสต์รูปภาพบนอินสตาแกรมขณะเที่ยวอยุธยาโดยสวมใส่ผ้าไทย ถึงแม้จะเป็นที่นิยมอยู่แล้วสำหรับการสวมใส่ชุดไทยหรือผ้าไทยไปทำบุญ แต่ก็ต้องยอมรับว่าพอได้เจ้าลิซมาใส่ ผ้าไทยก็ถูกพูดถึงในวงกว้างด้วยเวลาอันรวดเร็ว

โดยผ้าไทยที่ลิซ่าเลือกสวมใส่ไม่ได้มาจากไหนไกลแต่มาจากร้าน ‘ชานเรือน นาข่า‘ ของคุณแม่เพื่อนสนิทอย่าง ‘เดียร์น่า ฟลีโป‘ ซึ่งบอกจากเจ้าลิซจะเคยใส่แล้ว ยังเป็นร้านที่นักแสดงหลายคนของไทยเลือกใส่ไม่ว่าจะเป็น คิมเบอร์ลี่, เนย โชติกา, จุ๋ย วรัทยา, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, กรีน อัษฎาพร และโบว์ เบญจวรรณ ที่แต่ละคนเมื่ออยู่ในชุดไทยแล้วก็สวยไม่แพ้กันเลยทีเดียว

คิมเบอร์ลี่

เปิดประเดิมแบบจัดเต็มกับ 4 ลุคแรกจากคิมเบอร์ลี่ที่สวมใส่ผ้าไทยมาแล้วหลายเฉดสีไม่ว่าจะเป็นสีขาวเบสิก หรือโทนสีพาสเทลอย่างม่วงและเขียว

เนย โชติกา

มาถึงยุคสมัยนี้ถ้าเราลองนำผ้าไทยไปปรับเข้ากับแฟชั่นไอเท็มตอนนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่าง ‘เนย โชติกา’ ทีเลือกซิ่นสีฟ้า – ม่วงมาแมทช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวก็ดูดีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ไหนจะแว่นตากันแดดที่ทำให้ลุคนี้เก๋ขึ้นมาทันตา

จุ๋ย วรัทยา

สามลุคต่อมาเป็นของคุณแม่น้อง ‘พีร์เจ’ อย่างนักแสดงในดวงใจ ‘จุ๋ย วรัทยา’ ที่หยิบซิ่นลวดลายสวยงามมาแมทช์กับท่อนบนสีขาวหลากหลายดีไซน์ โดยการเลือกจับคู่แบบนี้จะทำให้ลวดลายของผ้ายิ่งโดดเด่น

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เป็นอีกหนึ่งคนที่จับคู่สีซิ่นกับเสื้อได้ถูกต้องที่สุด โดยเธอจะโทนสีที่ใกล้เคียงมาจับคู่กันเพื่อไม่ให้ทั้งสองชิ้นโดดออกจากกันมาเกินไป โททัลลุคที่ออกมาจึงดูไปในทิศทางเดียวกัน

กรีน อัษฎาพร

หากใครชอบแนวหวานๆ ลุคนี้ของ กรีน อัษฎาพร เป็นอันตอบโจทย์ด้วยโทนสีฟ้าพาสเทลของชุดจึงทำให้โททัลลุคมีความละมุนมากๆ

โบว์ เบญจวรรณ

แฟนคลับชานเรือน นาข่าต้องยกให้คนนี้ ‘โบว์ เบญจวรรณ’ ที่เมื่อมีโอกาสไปทำบุญเมื่อไหร่ก็ต้องนุ่งซิ่นเท่านั้น ซึ่งความพิเศษอยู่ที่เธอไม่ปล่อยให้การใส่ผ้าไทยเป็นเรื่องที่น่าเบื่อเลย เราจะเห็นแต่ละลุคถูกเติมเต็มด้วยเครื่องประดับไม่ว่าจะเป็นกิ๊บ สร้อยคอ และแว่นตา ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ลุคไทยๆ ดูสดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น

ภาพ : Instagram @chanruennakha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up