แฟชั่นชุดว่ายน้ำ little mermaid ของเหล่าดาราสาวฮอตจนทะเลเดือด!

จะว่าไปแล้วทะเลเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เราสามารถไปได้ทุกฤดูจริงๆ นะ แม้จะเป็นฤดูร้อน ฤดูฝน หรือฤดูหนาวทะเลก็ยังเป็นสถานที่ๆ เราเลือกจะไปปล่อยตัวปล่อยใจหรือไปพักผ่อนทำให้เทรนด์แฟชั่นชุดว่ายน้ำใหม่ๆ ออกมาใหม่อยู่เสมอ

1

ยิ่งสมัยนี้การใส่ชุดว่ายน้ำเป็นเรื่องที่เปิดเผยกันมากขึ้น ล่าสุดแม้แต่ดาราสาวที่ภาพลักษณ์ดี๊ดีอย่างสาวแพนเค้กยังโพสต์ภาพตอนใส่ชุดว่ายน้ำลงโซเชียลเลยจ้า ซึ่งชุดว่าน้ำที่สาวแพนเค้กใส่นั้นก็ไม่ธรรมดาแต่มาในคอนเซ็ปต์ little mermaid หรือชุดว่ายน้ำนางเงือกน้อยที่ช่วงนี้กำลังฮิตมากๆ นั่นเอง

2

ที่กลายเป็นชุดว่ายน้ำสุดฮิตนั่นก็เพราะความมุ้งมิ๊งสีพาสเทลของชุดว่ายน้ำไปถูกใจสาวๆ หลายคนน่ะสิ แถมดีไซน์ชุดยังน่ารักมีหลายรูปแบบ มีทั้งแบบบิกินี่ 2 ชิ้น ช่วงบนเป็นเปลือกหอยและสายคล้องคอเป็นสร้อยมุก ส่วนตัวกางเกงเป็นเกร็ดๆ เหมือนเกร็ดปลาแบบที่สาวแพนเค้กใส่นั่นแหละจ้า3

6

นอกจากบิกินีแล้วยังมีเลคกิ้งนางเงือกอีกด้วย ดีไซน์ทำให้คลายหางปลาหรือหางนางเงือกนั่นแหละ ถ้าใครกลัวโป๊ล่ะก็แนะนำให้ใส่แบบนี้เลยแถมยังกันแดดกันดำได้อีกด้วยนะ นอกจากจะเป็นชุดว่ายน้ำแล้วยังสามารถใส่เป็นชุดกับคู่กับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดตัวยาวใส่ไปเที่ยวเก๋ๆ ก็ได้นะ หรือจะใส่ออกกำลังก็ไม่ว่ากัน

4

ส่วนชุดนี้เป็นชุดนางเงือกแบบครบเซตจัดเต็มจ้าไม่เน้นการใช้งานเน้นถ่ายรูปเก๋ๆ เพียงอย่างเดียวเพราะถ้าใส่หางนางเงือกแบบนี้คงใส่เล่นน้ำหรือว่ายน้ำลำบากแน่ๆ จ้า

5

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : khemanito, tubtimofficial, feawfoaw, pinterest.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up