เจนนี่ BLACKPINK ปลุกกระแส ‘คอสตูมบัลเล่ต์’ กลายเป็นเทรนด์ในชีวิตประจำวัน

Alternative Textaccount_circle

เหล่า BLINK น่าจะรู้กันดีว่าหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของคอนเสิร์ต “BORN PINK WORLD TOUR” ของ BLACKPINK คือโซโล่สเตจของสมาชิกแต่ละคน หนึ่งในนั้นคือเพลง You & Me ของ เจนนี่ ที่คอสตูมบนเวทีกลายเป็นไวรัลเพราะเธอเล่นเปลี่ยนชุดทุกสเตจ แน่นอนว่าชุดของได้แรงบันดาลใจมาจากคอสตูมบัลเล่ห์ที่ต้องสวมกระโปรงทูทู่ ปลอกขา และรองเท้าส้นแบน แต่เพื่อการเคลื่อนไหวที่สะดวกเธอเปลี่ยนจากกระโปรงทูทู่ปกติเป็นมินิทูทู่แทน ซึ่งเทรนที่ว่าก็มีหลายคนดังหยิบไปใส่ตามในชีวิตประจำวัน

Wolfiecindy

เริ่มต้นด้วยคนแรกกับ Influencer ฝั่งสายฝ. กับ Cindy Kimberly ที่สร้างสรรค์ลุคของเธอด้วยคอร์เซ็ตเข้ารูปแบบที่เจนนี่ BLACKPINK ชอบใส่บนสเตจ พร้อมเกล้ามวยติดริบบิ้นผ้าซาติน เมื่อแมทช์เข้ากับเปลือกตาสีมุกก็แอบมีความ 90s เบาๆ

OH MY GIRL (MIMI)

มีมี่จากเกิร์ลกรุ๊ป OH MY GIRL ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่หยิบเอาเทรนด์ชุดบัลเล่ต์มาสวมใส่อย่างกระโปรงทูทู่สีขาวที่จับคู่เข้ากับคอร์เซ็ตสีเดียวกัน ก่อนคอมพลีตลุคด้วยถุงเท้าข้อยาวและรองเท้าทรง Mary Jane

jiiiyeonie__

หากใครเป็นแฟนคลับรายการเดทอย่าง Single’s Inferno คงจำเธอคนนี้ได้ดีกับ ‘ชินจียอน’ ล่าสุดเธอได้ไปออกอีเวนต์ของ Dior ด้วยลุคสุดน่ารักที่มองยังไงก็เหมือนนักบัลเล่ต์ด้วยเสื้อแขนขาวรัดรูปสีชมพูและกระโปรงสีขาวซึ่งมาจากแบรนด์ Not Yours หนึ่งในแบรนด์ยอดฮิตของนักบัลเล่ต์


ภาพ : Instagram @jiiiyeonie__, @Wolfiecindy และ @wm_ohmygirl

ข้อมูล cosmopolitan.kr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up