เบลล่า ราณี

ฮิตติดลมบนทุกใบ! เปิดกรุ 6 กระเป๋า FENDI หลากดีไซน์ของ ‘เบลล่า ราณี’

Alternative Textaccount_circle
เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

เมื่อไม่นานมานี้ ‘เบลล่า ราณี แคมเปญ’ ได้รับเชิญให้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง FENDI ไกลถึง มิลาน ประเทศอิตาลี ในฐานะแขกคนสำคัญกับที่นั่งฟรอนต์โรว์ ถึงแม้ในตอนนี้เธอยังไม่ได้รับตำแหน่ง Brand Ambassador อย่างที่ทุกคนเข้าใจ แต่แน่นอนว่าแบรนด์คงเลือกให้เธอได้เป็นหน้าตาให้กับ FENDI เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากสังเกตในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอดี ๆ จะเห็นว่าแฟชั่นไอเท็มเกือบทุกชิ้นมีแค่ Super Brand เแบรนด์นี้เท่านั้น

ฉะนั้นบทความนี้เราจะพาทุกคนไปส่องกระเป๋าทั้ง 6 ใบของ เบลล่า ราณี ตัวแทนจากบ้าน FENDI ประเทศไทยไปด้วยกัน

เริ่มต้นด้วย 3 ใบแรกกับรุ่นฮิตและมาแรงที่สุด นั่นคือ Peekaboo ISeeU ที่มาทั้งไซส์ Mini และ Midium ซึ่งความพิเศษของรุ่นนี้อยู่ที่ดีไซน์คลาสสิก และหรูหรา มาพร้อมตัวล็อคกระเป๋าสุดไอคอนิกแบบ Twist Lock ด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง สำหรับใบที่เบลล่ามีอยู่มีทั้งสีขาว สีดำ และสีดำตะเข็บขาวจากคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2022

ใบต่อมาบอกเลยว่าสายสตรีทห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะ Multipocket Baguette สีดำมากับดีไซน์สุดเท่ที่โดดเด่นไปด้วยกระเป๋าใบเล็กใบน้อย พร้อมฮาร์ดแวร์สีเงินที่แมตช์เข้ากันลงตัว จัดว่าเป็นอีกหนึ่งใบที่ผู้ชายก็ใช้ได้ผู้หญิงก็ใช้ดี!

สำหรับใบที่สี่มาแบบสาวหวานกันบ้างกับกระเป๋าถักใบจิ๋วสีชมพู ซึ่งถือว่าเป็นดีไซน์ที่หาได้ยากจาก FENDI แถมบนเว็บไซต์ก็ไม่มีขายแล้ว กลายเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่หายากสุด ๆ

ใบสุดท้ายขอเอาใจสายแซ่บกับรุ่น Baguette Cell Phone Pouch สี Light Blue ที่เมื่อบวกกับ Material อย่าง Silk ที่มีความเงางามแล้วก็ยิ่งเล่นแสงดีสุด ๆ ไปเลย

ภาพ : Instagram @bellacampen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up