พลอย ชวพร

จัดเต็มไม่มีแผ่ว! แกะ 4 ลุค ‘พลอย ชวพร’ บินตรงชมโอต์ กูตูร์ที่ปารีส

Alternative Textaccount_circle
พลอย ชวพร
พลอย ชวพร

นอกจาก ‘ชมพู่ อารยา‘ ที่เดินทางไปชม Haute Couture Week 2023 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสแล้ว ยังมีอีกคนหนึ่งที่เป็นแฟชั่นนิสต้าแนวหน้าของเมืองไทย คือ พลอย ชวพร เพื่อนสนิทของแม่ชมที่ได้นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์โอต์ กูตูร์เช่นกัน และแน่นอนว่าระดับเธอแล้วคอสตูมต้องจัดเต็มไม่แพ้ ‘ชมพู่ อารยา’ อย่างแน่นอน

พลอย ชวพรๅ

ฉะนั้นในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปเจาะ 4 ลุคของพลอย ชวพร ในทริปชมโอต์ กูตูร์ ในนครแห่งแฟชั่นไปด้วยกันค่ะ

เริ่มจากลุคแรกกับการไปชมแฟชั่นโชว์ TONY WARD Couture 2023 พลอย ชวพร มาในลุคสุดเก๋หยิบเดรสตัวยาว ดีไซน์เกาะอก ปักเลื่อมสีน้ำตาลเล่นแสงวิบวับแมตช์คู่กับแจ็กเก็ตหนังแต่งพู่ จาก CELINE ก่อนสวมแว่นกันแดดทรงวงรีเพื่อเป็นการคอมพลีทลุค จัดว่าเป็นคอสตูมที่ผสมระหว่างความเปรี้ยวและความเท่ได้เข้ากันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวค่ะ

ลุคต่อมาขอสลับกับวันสบาย ๆ ไม่ต้องเข้าชมโชว์ เธอขอหยิบเดรสสีฟ้าพาสเทล จาก P’s Material แบรนด์เสื้อผ้าของเธอเองมาจับคู่กับถุงน่องสีขาว และร้องเท้าส้นสูงสีดำ จาก CELINE และที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋ารุ่นฮิตอย่าง Miu Wander matelassé nappa leather ในเฉดสีฟ้าเดียวกันกับเดรส

ลุคที่สามมีความเป็นสาวปารีเซียงหน่อย ๆ กับเดรสพริ้นต์ลายดอกกุหลาบสีชมพูม่วง จาก P’s Material แบรนด์เดิม เพิ่มเติมลุคด้วยผ้าผูกผมและแว่นกันแดดกรอบขาว ก่อนเพิ่มความเท่ด้วย le Cagole Shoulder Bag จาก BALENCIAGA

และสุดท้ายขอจบด้วยลุคชมแฟชั่นโชว์โอต์ กูตูร์แบรนด์ ASHI STUDIO พลอย ชวพรเลือกใส่เป็นเสื้อลายสก็อตสีเขียว-ขาว ทรงไหล่ตั้งพร้อมปกเสื้อขนาดใหญ่ที่ชวนดึงดูดสายตา เพิ่มความคอนทราสท์ด้วยกางเกงยีนส์ขายาวและรองเท้าบู๊ทสีดำ

ภาพ : Instagram @ploychava

Praew Recommend

keyboard_arrow_up