จุ๊บจิ๊บ ธนพร

งามแต้ งามว่า สาวเหนือ สวย หวาน ‘จุ๊บจิ๊บ ธนพร’ ภริยา ‘ร.อ.ธรรมนัส’ ในลุคผ้าไทย

account_circle
จุ๊บจิ๊บ ธนพร
จุ๊บจิ๊บ ธนพร

งามแต้ งามว่า งามปะล้ำปะเหลือ จริงๆ เจ้า ‘จุ๊บจิ๊บ ธนพร ศรีวิราช’ ภริยา ‘ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า’ ในลุคผ้าไทย สวยหวาน อย่างสาวเหนือ

จัดว่าเป็นภรรยานักการเมืองที่สวยยืนหนึ่งไม่แพ้ใครสำหรับ  ‘จุ๊บจิ๊บ ธนพร ศรีวิราช’ นางสาวไทยประจำปี 2559 ซึ่ง ปัจจุบันพ่วงตำแหน่ง “ข้าราชการการเมือง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี” โดยเธอได้รับการแต่งตั้งเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

จุ๊บจิ๊บ ธนพร

จุ๊บจิ๊บ ธนพร

จุ๊บจิ๊บ ธนพร

โดยปกติเรามักจะเห็นสาวจุ๊บจิ๊บในสไตล์ที่หรูหรา ใช้ของแบรนด์เนมราคาแพง โดยเฉพาะ กระเป๋าแอร์เมส และ การเป็นสาวกแบรนด์ Chanel รวมถึงแบรนด์ไฮเอนด์อื่นๆ ซึ่งเธอมีมากกว่า 42 ใบ นอกจากนี้เธอยังได้รับเชิญไปร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟของชาเนลบ่อยครั้งอีกด้วย

จุ๊บจิ๊บ ธนพร

แต่หากเป็นเวลาที่เธอไปทำบุญหรือออกไปปฏิบัติหน้าที่กับ ร.อ.ธรรมนัส จุ๊บจิ๊บก็มักจะใส่ชุดผ้าไทย หรือ ผ้าพื้นเมือง เป็นประจำ ทั้งนี้เธอยังได้แมตช์ชุดไทยกับแอคเซสซอรี่ต่างๆ ทั้งนาฬิกา และ เครื่องเพชร รวมถึงกระเป๋าแบรนด์เนมได้อย่างลงตัว งานนี้แพรวได้รวบตึงบรรดาชุดไทย และ ชุดพื้นเมืองที่เธอใส่มาให้คุณๆ ได้ยลกัน

เริ่มกันที่ชุดไทยจิตรลดา ชุดไทยเรือนต้น และ ชุดไทยประยุกต์ ซึ่งจุ๊บจิ๊บมักใส่ไปทำบุญเนื่องในโอกาสสำคัญต่างๆ ยังวัดไทยอันวิจิตรงดงามบ่อยครั้ง ซึ่งเธอสั่งตัดจากห้องเสื้อชั้นนำ

จุ๊บจิ๊บ ธนพร
ชุดไทยเรือนต้น กับการตัดเย็บสุดประณีตจากร้าน วนัช กูตูร์
จุ๊บจิ๊บ ธนพร
ชุดไทยเรือนต้นสีฟ้าละมุนตา จากร้าน อมิตา
จุ๊บจิ๊บ ธนพร
ชุดไทยจิตลดาในโทนสีเทาจากร้าน อมิตา
จุ๊บจิ๊บ ธนพร
เสื้อลูกไม้สีขาวออฟไวท์ พร้อมกับผ้าซิ่นออกแบบและตัดเย็บโดยวนัชกูตูร์ ในงานทำบุญทอดกฐินวัดบ้านแก่น จ.ลำปาง

ชุดไทยจิตรลดาสีกลีบบัวในพิธีบวงสรวงพระบรมรูปรัชกาลที่ 5
ชุดไทยประยุกต์ เสื้อลูกไม้สีขาว แมตช์กับผ้าซิ่นสีเขียวมรกต
ชุดไทยประยุกต์ เสื้อลูกไม้แขนตุ๊กตา กราบเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เนื่องด้วยวันที่ 5 ธันวาคม 2562 เป็นวันเกิด
ชุดไทยเรือนต้นสีชมพูสด เสื้อและผ้าซิ่นปักลวดลายดอกไม้ และ ลายไทย

นอกจากนี้สาวจุ๊บจิ๊บยังนิยมนำผ้าทอ และ ผ้าพื้นเมืองมาตัดเป็นชุดไทย ชุดเดรส และชุดลำลอง อย่างการนำผ้าจากกลุ่มผ้าทอไทลื้อของพี่น้องภูซาง จ.พะเยา ซึ่งเธอได้เดินทางมาดูวิธีการทอ การย้อมผ้า ของชุมชน ซึ่งสาวจุ๊บจิ๊บได้เหมาผ้ากันไปเกือบ 20 ผืน เพื่อไปตัดเป็นชุดไทยแบบต่างๆ



ภาพ : @jarubjubjib

สวยและรวยมาก เปิดคลังกระเป๋าไฮเอนด์ ‘จุ๊บจิ๊บ ธนพร’ ภรรยา ร.อ.ธรรมนัส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up