นางงาม

สะกดทุกสายตา! 3 นางงาม ประชันเดินแบบบนรันเวย์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ ‘ปฏิญญา’

นางงาม
นางงาม

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็น 3 นางงาม อยู่บนเวทีเดียวกัน ยิ่งบนรันเวย์ด้วยแล้ว ก็ยิ่งเป็นภาพที่หาได้ยาก ซึ่งการรวมตัวกันของ แนท-อนิพรณ์ , น้ำตาล-ชลิตา และมารีญา ในค่ำคืนที่ผ่านมา ทำให้เหล่าผู้ชมโชว์ของ ‘ปฏิญญา’ (PATINYA) ถูกสะกดไปเลยก็ว่าได้ 

สะกดทุกสายตาด้วยสไตล์โก้หรูอันน่าจดจำจากแบรนด์เสื้อผ้าสตรี ‘ปฏิญญา’ (PATINYA) กับการเนรมิตรันเวย์อวดโฉมคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 และแคปซูลคอลเล็คชั่น ที่มีชื่อว่า ‘เดอะ เซเร็นดิพิตี้ เจอร์นีย์ ออฟ ซัคเซสฟูล วูแมน’ เส้นทางที่นำพามาซึ่งความสำเร็จของผู้หญิงยุคใหม่

เสริมสร้างบุคลิกอันโดดเด่นให้กับหญิงสาวได้ทุกวันกับเสื้อผ้าดีไซน์โก้หรูจากฝีมือการดีไซน์ล่าสุดของ “ปฏิญญา เกี่ยวข้อง” ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าสตรี ‘ปฏิญญา’ (PATINYA) ที่ล่าสุดได้จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 และแคปซูลคอลเล็คชั่นดีไซน์พิเศษ ซึ่งสนับสนุนโดยแบรนด์เทคโนโลยีความงามชั้นนำระดับโลก ‘เมิร์ซ เอสเธติกส์’ (Merz Aesthetics) กับคอลเล็คชั่นที่มีชื่อว่า ‘เดอะ เซเร็นดิพิตี้ เจอร์นีย์ ออฟ ซัคเซสฟูล วูแมน’ (The Serendipity Journey of Successful Woman) เส้นทางที่นำพามาซึ่งความสำเร็จของผู้หญิงยุคใหม่ นำเสนอแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของหญิงสาวผู้ประสบความสำเร็จ ถ่ายทอดสู่อาภรณ์ที่นำเสนอถึงทุกห้วงอารมณ์ของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี พร้อมสร้างเสน่ห์อย่างงดงามให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าร่วมยลโฉมพร้อมกัน

นางงาม
“ปฏิญญา เกี่ยวข้อง” ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าสตรี ‘ปฏิญญา’

พร้อมด้วยเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา, พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด, คริส หอวัง, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, เดียร์น่า ฟลีโป, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, แซมมี่-ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, ซาร่า เล็กจ์, นิกกี้-นิโคล กิตติวัฒน์, เมทัล สุขขาว และอีกมากมาย

นางงาม
วรัทยา นิลคูหา, พุฒิชัย เกษตรสิน

 

นางงาม
ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง , จรินทร์พร จุนเกียรติ

 

นางงาม
ซาร่า เล็กจ์

 

นางงาม
คริส หอวัง , ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์

 

นางงาม
เดียร์น่า ฟลีโป , ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

 

นางงาม
แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด

 

นางงาม
จันจิ-จันจิรา , เมทัล สุขขาว

ปฏิญญา เกี่ยวข้อง กล่าวถึงแนวคิดหลักของการออกแบบคอลเล็คชั่นนี้ว่า “คอลเล็คชั่นนี้เราอยากทำเสื้อผ้าที่สามารถสะท้อนถึงคาแร็คเตอร์ของหญิงสาวที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่งทุกคนจะต้องเจอกับเรื่องราวมากมายที่ผ่านเข้ามาเป็นบททดสอบในระหว่างทาง และแน่นอนว่าจะต้องผ่านช่วงเวลาที่มีทั้งความสุขและความผิดหวังที่ล้วนย่อมมีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป ไอเดียนี้จึงถูกนำมาต่อยอดให้เป็นเสื้อผ้าหลากหลายดีไซน์ที่นำเสนอถึงทุกห้วงอารมณ์ของผู้หญิง โดยยังคงสไตล์การออกแบบที่มีความเรียบโก้ผสานความเฟมินีนและความเซ็กซี่อย่างมีระดับเอาไว้ ผนวกกับเทรนด์ปีหน้าที่คนจะหันมาสนุกและกล้าแต่งตัวกันมากขึ้น เสื้อผ้าที่ออกแบบขึ้นมาจึงมีการใช้แมททีเรียลที่หลากหลาย ในซิลลูเอทที่สามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่อย่างน่าจดจำ”

สำหรับทั้งสองคอลเล็คชั่นนี้ ‘ปฏิญญา’ (PATINYA) ได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านความรู้สึกและอารมณ์ของผู้หญิงในทุกแง่มุม ทั้งความเข้มแข็ง สดใส อ่อนหวาน เย้ายวน หรือแม้กระทั่งความผิดหวัง และความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสู้ต่อไปเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จภายใต้ชื่อ ‘เดอะ เซเร็นดิพิตี้ เจอร์นีย์ ออฟ ซัคเซสฟูล วูแมน’ (The Serendipity Journey of Successful Woman) เส้นทางที่นำพามาซึ่งความสำเร็จของผู้หญิงยุคใหม่ ถ่ายทอดผ่านซิลลูเอทดีไซน์คลาสสิกที่มีความเรียบโก้ ผสานความหวานและเซ็กซี่เอาไว้อย่างลงตัว ซึ่งยังคงการตัดเย็บอย่างมีชั้นเชิงด้วยเส้นสายที่ช่วยเสริมให้เรือนร่างของหญิงสาวผู้สวมใส่สง่างามขึ้น โดยการใช้ผ้าหลากหลายชนิดที่มีเท็กซ์เจอร์แตกต่างกัน ทั้งแบบเนื้อแข็งจัดทรงง่ายและแบบบางเบาพลิ้วไหวให้ความรู้สึกของชุดที่โก้หรูและอ่อนโยนได้

ในขณะเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นผ้าทูล (Tulle) , ผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส หรือผ้าเลื่อมสีทองที่ถูกนำมาออกแบบเป็นชุดเดรสตัวยาวซิกเนเจอร์ประจำคอลเล็คชั่นนี้ พร้อมปักประดับด้วยเลื่อมหลายขนาดด้วยเทคนิคการเล่นเลเยอร์ให้ชุดมีความดึงดูดมากยิ่งขึ้น ส่วนเฉดสีเด่นประจำคอลเล็คชั่นนี้ ‘ปฏิญญา’ (PATINYA) ได้นำโทนสีร้อนและโทนสีเย็น อาทิ สีเขียวเลมอน , สีส้มอิฐ , สีเขียวฟลูออเรสเซนส์ , สีขาว , สีชมพูอ่อน , สีม่วงไลแลค , สีเบจ และสีดำ มาใช้ผสมผสานกันได้อย่างงดงาม แปลกตา ให้สัมผัสของความร่วมสมัยที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

นอกจากเสื้อผ้าจะออกมาโดดเด่นแล้ว ตัวนางแบบที่มาเดินเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่นี้ก็ดึงดูดสายตาผู้ชมไม่น้อย โดยเฉพาะ 3 สาวสวยจากเวทีนางงาม ที่เปลี่ยนบทบาทมาเป็นนางแบบ โชว์สกิลอย่างมืออาชีพ

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

นางงาม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up