NewJeans

NewJeans เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่เตรียมกวาดตำแหน่งแอมบาสเดอร์ แบรนด์หรู

account_circle
NewJeans
NewJeans

NewJeans เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop 5 สาวดาวรุ่งที่กำลังมาแรง นอกจากซิงเกิ้ลของพวกเธอจะได้รับความนิยมนับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2022 แล้ว สาวๆ ยังเป็นที่หมายตาของแบรนด์หรู เตรียมดึงพวกเธอไปร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

NewJeans เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่เตรียมกวาดตำแหน่งแอมบาสเดอร์ แบรนด์หรู

ทั้งนี้ สมาชิกของ NewJeans ประกอบไปด้วย มินจี ฮันนี่ แดเนียล แฮริน และ ฮเยอิน จากข้อมูลของ Koreaboo อัลบั้มล่าสุดของสาวๆ OMG ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 2 มกราคม มียอดขายเกือบสองเท่าของอัลบั้มแรก New Jeans ในวันที่วางจำหน่าย สูงถึง 480,000 ชุด

นอกจากนี้ OMG ยังมียอดสตรีม 40.3 ล้านครั้งในสัปดาห์แรกบน Spotify ทำให้เป็นอัลบั้มที่มียอดสตรีมมากที่สุดเป็นอันดับ 4 ของเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ในสัปดาห์แรก แซงหน้าอัลบั้มของ Blackpink เพียง 3 อัลบั้มเท่านั้น

นอกจากยอดขายอัลบั้มที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแล้ว สาวๆ ยังได้รับรางวัลอีกมากมายที่งาน Asia Artist Awards เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่ง NewJeans ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ชนะรางวัลใหญ่เร็วที่สุดนับตั้งแต่เดบิวต์

ความสำเร็จของสาวๆ ไม่เพียงสะท้อนออกมาจากผลงานเพลง หลังจากเดบิวต์ได้เพียง 1 เดือน พวกเธอก็ได้ร่วมงานกับ Chanel ตามมาด้วยแบรนด์หรูอื่นๆ อีกมากมาย และด้วยสไตล์การแต่งตัว บวกกับหน้าตาที่สวยเก๋ ทำให้หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง ฮันนี่ สาวน้อยวัย 18 ปี ลูกครึ่งเวียดนาม-ออสเตรเลีย ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Gucci หลังเดบิวต์ได้เพียง 3 เดือน

ไม่เพียงแค่ฮันนี่ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นแอมบาสเดอร์แบรนด์หรู สมาชิกของ NewJeans ที่อายุน้อยที่สุดอย่าง ฮเยอิน วัย 14 ปี ก็เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ของ Louis Vuitton ซึ่งตามรายงานของนิตยสาร Vogue ฮเยอินทำงานเป็นนางแบบและนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก และแม้ว่าเธอจะอายุเพียง 14 ปี แต่เธอก็เป็นสมาชิกที่สูงที่สุดในกลุ่มถึง 170 ซม.

ตามมาด้วย อีกหนึ่งสมาชิกที่เพิ่งได้รับการประกาศให้เป็น Global Ambassador ของ Burberry คือ แดเนียล สาวลูกครึ่งเกาหลี-ออสเตรเลีย แดเนียลเป็นอีกคนที่ทำงานเป็นนางแบบตั้งแต่เด็ก โดยเธอเคยปรากฏตัวในรายการ Rainbow Kindergarten รายการสำหรับเด็กทางช่อง TVN ในปี 2011 และ รายการวาไรตี้ Mythology Broadcasting ของ JTBC

อย่างไรก็ตาม มีการตั้งข้อสังเกตว่า แม้สองสาว มินจี และ แฮริน จะยังไม่ได้ถูกประกาศว่าเธอจะได้ไปร่วมงานกับแบรนด์ไหนอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่า ทั้งคู่มักจะใส่เสื้อผ้าของชาแนล และ ดิออร์บ่อยครั้ง จึงมีการคาดการณ์ว่าอีกไม่นานนี้พวกเธออาจได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ 2 แฟชั่นเฮาส์ก็เป็นได้


ที่มา : www.scmp.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up