เดรส Valentino

เซ็กซี่ได้อีก! มินิเดรส Cut-Out เว้าหลัง ฮิตสุดในเหล่าดาราตัวแม่

Alternative Textaccount_circle
เดรส Valentino
เดรส Valentino

หนึ่งในนักแสดงหญิงที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากคือ ‘โกยุนจอง‘ หรือที่เรารู้จักกันในตัวละคร ‘นักซู’ นักฆ่าสาวผู้มีความงามเป็นเลิศ จากซีรีส์เรื่องดังอย่าง Alchemy of Souls 2022 ถึงแม้ก่อนหน้านี้เธอจะมีผลงานบันเทิงออกมาจากมากมาย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าชื่อเสียงของเธอกลับถูกจุดประกายในซีรีส์เรื่องนี้ คงเป็นอย่างที่ใครต่อใครพูดกันว่า ‘ทุก ๆอย่างมีเวลาของมัน’

จากซีรีส์ Alchemy of Souls 2022 จึงทำให้เธอได้ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร และแบรนด์แฟชั่นต่าง ๆ จนทำให้เราได้มาสะดุดกับมินิเดรสสีดำตัวนี้ที่มีดีเทล Cut-out แบบไม่ธรรมดา เพราะเว้าตั้งแต่ช่วงเอวข้างหน้าสูงไปถึงหลัง พร้อมตกแต่งด้วยคริสตัลตามรอยตัด ซึ่งช่วยเข้ามาเพิ่มดีเทลเล่นแสงไฟได้เป็นอย่างดี โดยเดรสตัวนี้เป็นผลงานของ Lucio Fontana จาก Valentino’s SS23 ราคาประมาณ 260,000 บาท เป็นเดรสที่ใส่แล้วยิ่งช่วยขับสรีระได้เป็นอย่างดี

เดรส Valentino1
เดรส Valentino2

ซึ่งนอกจาก ‘โกยุนจอ’ง แล้ว เดรสตัวนี้ยังเป็นที่ยอดฮิตสุด ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็น คิมแทยอน หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปหญิงอันดับต้น ๆ ของเกาหลี ก็ยังเคยใส่ขึ้นรับรางวัล รวมถึง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ นักแสดงวัยรุ่นไทยที่เป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นหลาย ๆ อย่าง ก็ได้สวมใส่ Crepe Couture embroidered short dress นี้เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ฮ็อตสุด ๆ จาก VALENTINO เลยทีเดียว

เดรส Valentino3
เดรส Valentino4

ข้อมูล : Ferfetch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up