Cover

เอาอยู่ทุกสไตล์! 5 แบรนด์ดังระดับโลก กับ ‘พีพี กฤษฏ์’ สายแฟตัวจริง

Alternative Textaccount_circle
Cover
Cover

หากพูดถึงคนที่มีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย โดดเด่น และสะดุดตา จะพลาดคน ๆ คนนี้ไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ ‘พีพี กฤษฏ์’ นักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่ฝากผลงานการแสดงอันโด่งดัง ทั้งในไทยและโกอินเตอร์ไกลไปถึงต่างประเทศ ในบท ‘โอ้เอ๋ว’ จากซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ พร้อมผลงานเพลงยอดฮิตอย่าง I’ll Do It How You Like It ที่ถูกพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกได้ว่าเป็นคนที่เพียบพร้อมด้วยความสามารถมากจริง ๆ

นอกจากผลงานการแสดงและเพลงที่โด่งดังแล้ว สไตล์การแต่งตัวของเขาก็เป็นที่จับตามองมาโดยตลอด เรียกว่าเป็นคนที่เทสต์แฟชั่นดีคนหนึ่งเลยทีเดียว ด้วยการ Mix & Match เสื้อผ้า เครื่องประดับ และรองเท้าที่ลงตัว สามารถดึงความโดดเด่นของแต่ละลุคที่ตัวเองสวมใส่ออกมาได้เป็นอย่างดี และยังสามารถแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ ทำให้มองเมื่อไหร่ก็ไม่รู้สึกเบื่อแต่ยังสนุกกับการแต่งตัวของเขาไปด้วยทุกครั้ง วันนี้แพรวดอทคอมเลยรวม 5 ลุค จาก 5 แบรนด์ระดับโลกที่ พีพี กฤษฏ์ เลือกใส่มาให้ทุกคนได้ดู เป็นไอเดียในการแต่งตัวของเรากัน

เริ่มต้นกันด้วยลุคสุดเท่ จากแบรนด์ Celine ลุคนี้เป็นการแมทช์กันง่าย ๆ ระหว่างเสื้อกล้ามครอปกับกางเกงยีนส์ขาสั้นสามส่วน แต่ความโดดเด่นอยู่ที่การโชว์ขอบ Underwear มีตัวพิมพ์อย่างคำว่า Celine ติดอยู่ ซึ่งถือว่าเป็นแทรนด์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ พร้อมสวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาลช่วยเพิ่มสีสันในลุคนี้ให้ไม่ดูจืดชืดจนเกินไป และยังทำให้เน้นดีเทลขอบ Underwear ให้ชัดขึ้นไปอีก ก่อนจะสวมรองเท้าบูทสุดเก๋ประดับด้วยคริสตัลเป็นชื่อแบรนด์บนขอบรองเท้าเพื่อคอมพลีทลุค

1

ลุคถัดมาเป็นลุคสบาย ๆ ดูอบอุ่น จากแบรนด์ Prada ที่โดดเด่นด้วยโทนสีสบายตาอย่างฟ้าพาสเทลของเสื้อไหมพรมดีไซน์คอวี แมทช์กับกางเกงผ้าไนลอนสีดำมีกิมมิคเป็นกระเป๋าสามเหลี่ยมตรงปลายกางเกง เพิ่มความแฟชั่นด้วยรองเท้าหนัง Loafers พร้อมถุงเท้ายาวสีดำ และสวมหมวกบักเก็ตยีนส์เป็นอันปิดลุค

2

ลุคที่สามกับแบรนด์ Louis Vuitton มาในยีนส์ทั้งตัวทั้งเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกง ลูกเล่นของลุคนี้อยู่ที่ดีไซน์ยีนส์สองสี ที่ยืนพื้นด้วยสีดำและตัดด้วยสีน้ำเงินเข้ม มีดีเทลโบว์ที่เข้ามาเพิ่มความเก๋ และเพิ่มความแฟชั่นด้วยเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยอย่างแว่นตาและกระเป๋า Crossbody ทรงกล่องใบจิ๋ว

3

ลุคต่อมา จากแบรนด์ Valentino เป็นลุคที่มีความคุณหนู ผู้ดีสุด ๆ ด้วยการเลือกเสื้อสเวตเตอร์สีกรมสกรีนลายของแบรนด์มาสวมทับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนพับให้เห็นปกและปลายแขนเสื้อเชิ้ต ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาบานสีน้ำเงินเข้ม ก่อนคาดเข็มขัดหนังหัวเข็มขัดเป็นสัญลักษณ์แบรนด์เพิ่มความโดดเด่นของลุค

4

และลุคสุดท้ายเป็นลุคที่มีความแฟชั่นสุดๆ คือ ลุคออลแบล็ค จากแบรนด์ Balenciaga เสื้อท็อปครอปแขนยาว เผยให้เห็นขอบ Underwear ที่สกรีนชื่อแบรนด์  ใส่คู่กับกางเกงยีนส์สีดำทรงข้าม้าตัวใหญ่ คาดเข็มขัดหนังสีดำ โดดเด่นด้วยหัวเข็มขัดสัญลักษณ์แบรนด์สีเงิน และเพิ่มความแฟชั่นเข้าไปอีกขั้นด้วยแว่นกันแดดทรง Rectangle และรองเท้าแตะคู่ใหญ่

5

Praew Recommend

keyboard_arrow_up