ใบเฟิร์น

Barbie Girl ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ในเดรสโบยักษ์สีชมพูหวานฉ่ำ

Alternative Textaccount_circle
ใบเฟิร์น
ใบเฟิร์น

ถ้าพูดถึงนักแสดงในใจของใครหลายคน คิดว่า ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นหนึ่งชื่อที่ขึ้นมาในอันดับต้น ๆ เพราะความสวยและความสามารถของเธอเป็นที่ถูกพูดถึงมานานแสนนาน หากย้อนกลับไปหลาย ๆ คนอาจจะจำเธอได้ฐานะ น้องน้ำของพี่โชน ในภาพยนต์ระดับตำนานกับเรื่อง ‘สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก’ ที่ไม่ว่าจะย้อนกลับไปดูตอนไหนก็ไม่มีวันเบื่อ ซึ่งในปัจจุบันความนิยมของเธอคนนี้แทบไม่ลดลงเลย มีแต่เพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ และทุกครั้งที่เธอออกงานอีเว้นท์ ลุคของเธอก็มักถูกหยิบมาพูดถึงอยู่เสมอ

เช่นเดียวกับลุคชมพูหวานฉ่ำที่ช่วยขับผิวขาวให้มีออร่ายิ่งกว่าเดิม และยังฟีลเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เบา ๆ ความพิเศษของลุคนี้อยู่ที่การเลือกใช้สีชมพูสีเดียวกันทั้งลุค โดยเฉพาะชมพู Hot pink ที่โดดเด่นและเล่นกับแสงอาทิตย์ได้เป็นอย่างดี รับรองว่าใส่แล้วต้องเห็นมาตั้งแต่ 500 เมตรแน่นอน!

ใบเฟิร์น1

ซึ่งความพิเศษของเดรสตัวนี้ไม่ได้มีเพียงแค่สีสันชวนแสบตาเพียงอย่างเดียว แต่ดีไซน์ก็ช่วยเสริมรูปร่างให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ด้วยเดรสเข้ารูปเพียงเล็กน้อยให้ได้ทรวดทรงที่พอดี พร้อมกับดีเทลผ้าซีทรูสีเบจระหว่างอกที่เข้ามาเพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น รวมถึงยังเพิ่มความน่ารักและความโดดเด่นด้วยโบยักษ์ช่วงเอวข้างหน้าอีกด้วย และเพื่อให้ลุคบาร์บี้เกิร์ลสมบูรณ์แบบที่สุดจะขาดรองเท้าส้นสูงรัดข้อแบบนี้ไปไม่ได้ นอกจากที่จะช่วยเพิ่มความสูงแล้วก็ยังทำให้ขาของเราดูเรียวยาวยิ่งกว่าเดิม

ใบเฟิร์น2

ความน่ารักของลุคนี้ยังไม่หมดเพราะยังมีโบใหญ่อีกหนึ่งอันที่ติดอยู่บนผม และต่างหูรูปโบพร้อมลูกปัดมุกคู่นี้ที่ช่วยมาเพิ่มความคิ้วท์ไปอีกเท่าตัว บอกเลยว่าถ้าใครได้เห็นจะต้องตกหลุมรักเธอคนนี้อีกครั้งแน่นอน

ใบเฟิร์น3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up