4eve

Be Yourself! ส่องแฟชั่นลุค ‘4EVE’ in Japan ค้นหาสไตล์ที่ใช่ในแบบที่ชอบ

Alternative Textaccount_circle
4eve
4eve

ใครจะคิดว่าวันหนึ่งกระแส T-pop จะกลับมาอีกครั้ง เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนทุกร้านก็เปิดเพลงเหล่านี้ปนไปกับเพลงฮิตสากลอื่น ๆ และแทบปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในวงยอดฮิต คือ 4EVE ศิลปินวัยรุ่นหญิงทั้ง 7 คน ภายใต้สังกัด XOXO Entertainment ที่นับตั้งแต่ได้เดบิวต์มาความนิยมของวงก็สูงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนในอีกไม่นานจะพวกเธอก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกของตัวเองแล้ว เรียกว่าไม่ธรรมดากันจริง ๆ ด้วยเหตุที่คอนเซ็ปต์ของวงที่แปลกใหม่กว่าวงอื่นเป็นไหน ๆ จึงทำให้เธอแตกต่างและถูกจับตามองอยู่เสมอ

และอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ฐานแฟนคลับของ 4EVE เพิ่มสูงขึ้นตลอดเวลาอาจจะเป็นเพราะทัศนคติส่วนตัวที่คอยเป็นพลังและกำลังใจให้กับผู้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี และนั่นก็รวมถึงการแต่งตัวที่พวกเธอเป็นเหมือนต้นแบบที่ทำให้คนยุคใหม่กล้าที่จะเป็นตัวเอง เหมือนกับทั้ง 7 คนที่ถ่ายทอดสไตล์ของตัวเองได้อย่างชัดเจน

4eve1

เราจึงอยากพาทุกคนมาส่องการแต่งตัวสไตล์ 7 สาว 4EVE ที่กำลังไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในตอนนี้ บอกเลยว่าแต่ละคนคอสตูมจัดเต็มทำให้เห็นสไตล์ของตัวเองแบบชัด ๆ อย่างแน่นอน

4eve2

เริ่มต้นด้วยพี่ใหญ่ของวงกับ มายด์ อาทิตยา ที่ใครต่อใครก็ต่างพากันบอกว่าเธอหน้าคล้ายกับนักแสดง มิน พีชญา บางทีอาจจะเป็นความสวยนี่แหละที่ทั้งสองคล้ายกัน ก่อนนอกเรื่องไปไกลขอย้อนกลับมาที่สไตล์แต่งตัวของเธอกันก่อนดีกว่า สำหรับแฟชั่นไอเท็มที่เธอชอบใส่มักเป็นเสื้อท่อนบนหนึ่งตัว คู่กับกางเกงขายาวสักตัว เหมือนกับลุคนี้ของเธอที่แมทช์เสื้อยืดสีขาวคู่กับกางเกงยีนส์สีเข้ม แต่เพิ่มความพิเศษขึ้นมาหน่อยด้วยเสื้อแจ็คเก็ตขนปุยสีครีมที่นอกจากช่วยกันลมหนาวช่วงปลายปีแบบนี้แล้ว ยังทำให้ดูแฟชั่นมากขึ้นด้วย ส่วนเครื่องประดับก็ยังคงความน้อยชิ้น เพราะมีต่างหูแบบห่วง และสร้อยของ Dior เท่านั้น รวม ๆ แล้วเป็นความน้อยแต่มากจริง ๆ

คนที่สองกับตาออม เบญญาภา สายแฟของวงอีกคนหนึ่งที่มีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่น เหมือนกับลุคนี้ที่ลงตัวสุด ๆ ทั้งเสื้อ Cut-Out สีม่วงข้างใน และแฟชั่นไอเท็มหนังอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระโปรง แจ็คเก็ต หรือรองเท้าบูทยาว บอกเลยว่าเข้ากันสุด ๆ แถมยังถือกระเป๋ารุ่นฮิตจาก BALENCIAGA ที่เหมาะกับคนเก๋ ๆ เท่ ๆ แบบนี้อีกด้วย

ต่อมาพั้นซ์ ทิพานัน เป็นอีกคนของวงที่ขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บ ความเซ็กซี่ผ่านสไตล์การแต่งตัว อย่างลุคนี้ที่ญี่ปุ่นที่ถึงแม้จะอากาศหนาวเท่าไหร่เธอก็ขอคีพคาแร็คเตอร์ของตัวเองเอาไว้ด้วยเสื้อคร็อปแขนยาวขนฟูสีดำ ที่โชว์หน้าท้องหน่อย ๆ และอัพดีกรีความปังด้วยกระเป๋าที่กำลังฮิตที่สุดตอนนี้กับ Diesel แบรนด์ของคนสายแฟ

และคนที่สี่ โจริญ กับลุคคูล ๆ อินเจแปนที่กลมกลืนกับชาวญี่ปุ่นสุด ๆ ด้วยลุคมินิมอลคุมโทนห้ามเกินสามสีที่แมทช์เสื้อคอเต่าสีดำคลุมทับด้วยฮู้ดดี้สีเบจ สวมกระโปรงตัวยาวสีดำ พร้อมบูทหนังผูกเชือกสักคู่ ก่อนจะเลือกสวมหมวกสีขาวและสะพายกระเป๋า Crossbody ให้ได้ลุคเท่ ๆ แบบนี้

อีกหนึ่งคนเท่ประจำวงกับ ฝ้าย ณัฐธยาน์ ที่เป็นอีกคนที่สไตล์ชัดสุด ๆ อย่างเช่นในลุคนี้ที่เธอเลือกใส่สเวตเตอร์แขนยาว Oversize สีขาว คู่กับกางเกงและเสื้อกั๊กผ้าไนลอนสีเบจซึ่งจะเห็นได้ว่าแฟชั่นไอเท็มหลัก ๆ ของเธอ เป็นสีสว่าง ด้วยเซ้นส์ด้านการแต่งตัวของฝ้ายจึงเลือกสีโทนมืดมาทำให้ลุคลงตัวมากขึ้นโดยใช้ หมวกบีนนี่ แว่นตา และรองเท้า

และคนต่อมาเรียกว่าเทิร์นสายไปเป็นสาวหวานกันเลยทีเดียวกับ ‘แฮนน่า’ ในลุคตุ๊กตาบาร์บี้แบบ All White เธอเลือกใส่ชุดฟู่ฟ่องสีขาว คลุมด้วยแจ็คเก็ตขนปุยอีกทีและเพิ่มความแฟชั่นด้วยถุงน่องสีขาวใส่คู่กับรองเท้าทรง Flat พร้อมกิมมิกโบว์สีดำสุดน่ารัก บอกเลยว่าลุคนี้ให้ฟีลเหมือนตุ๊กตาบัลเล่ต์เบา ๆ

คนสุดท้ายกับน้องเล็กประจำวง อ๊ะอาย กรณิศ ที่ทุกคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตามากที่สุด เพราะเธอเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เธอเป็นเด็ก และด้วยความสามารถจึงทำให้เธอได้ตำแหน่งศิลปินไปครองอีกหนึ่งอย่างในปัจจุบัน สำหรับสไตล์การแต่งตัวของเธอมักมากับความสบาย ๆ ที่เลือกใส่เพียงแค่เสื้อคร็อปท็อปสักตัวกับกางเกงยีนส์ ถึงแม้บางคนอาจจะบอกว่าสไตล์ดูไม่โดดเด่น แต่มันก็เป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าเธอเป็นคนที่เรียบง่ายเหมือนกับสไตล์การแต่งตัว

เมื่อเห็นสไตล์ของสาว ๆ 4EVE แล้วก็อย่าลืมเอามาเป็นกำลังใจ ลุกขึ้นมาแต่งตัวในแบบที่ชอบกันนะคะ เพราะไม่ว่าจะเป็นแบบไหน มันจะดีเสมอเมื่อเราได้เป็นตัวของตัวเอง!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up