บอดี้สูทมาแรง! แชร์ไอเดีย Mix & Match เพิ่มดีกรีความฮ็อตตามไอดอลเกาหลี

Alternative Textaccount_circle

ถ้าพูดถึงแฟชั่นไอเท็มสำหรับสายแซ่บแล้วคงหนีไม่พ้น ‘บอดี้สูท’ ที่จะทำให้ความฮ็อตในตัวได้เปิดเผย ซึ่งหากพูดถึงความฮิตก็คงต้องยอมรับว่าดังมาระยะหนึ่งแล้วและกระแสก็ยังคงอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปคือการ Mix & Match ที่เมื่อก่อนเราจะเห็นแค่การนำมาใส่คู่กับกางเกงหรือกระโปรงเอวสูงเท่านั้น ส่วนในปัจจุบันกลับกลายเป็นเอวต่ำเพื่อให้โชว์สะโพกเพิ่มระดับความเซ็กซี่ได้มากขึ้น

อย่าง ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ที่มาในบอดี้สูทแขนสั้นสีดำที่มีดีไซน์เว้าสูงขึ้นไปถึงเอว เธอเลือกแมทช์กับกางเกงยีนส์ขา กว้างให้ได้ลุคที่ดูโปร่งและสบายมากขึ้น

ต่อมาเรื่องความคูลต้องยกให้กับ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ในการแมทช์ลุคสไตล์ Y2K ที่หยิบบอดี้สูทดีไซน์คอจีนมาจับคู่กับกางเกงขากว้างสีดำ เพิ่มไอเท็มเสริมอย่างเข็มขัดกระเป๋าจาก CELINE และหมวกแก๊ปให้ได้ลุคเท่ๆ

ลุคที่สามเซ็กซี่ง่ายๆ ของควอนอึนบี เลือกบอดี้สูทสีสันสดใสแมทช์เข้ากับกางเกงคาร์โก้ก็เป็นอันจบลุค เป็นความน้อยแต่มากที่สวมใส่สบายแน่นอน ขอรับรองค่ะ!

คนถัดมากับ Lee Hi ที่ทวีคูณระดับความแซ่บของบอดี้สูทโดยการใส่แบบไม่ติดกระดุมและนำมาไว้นอกกางเกง จับคู่กับกางเกงหนังสีดำและโชว์ขอบ Underwear ของ Calvin Klein เบาๆ

และคนสุดท้าย ‘แทยอน’ เหมือนเป็นลุคง่ายๆ ที่แมทช์บอดี้สูทเข้ากับยีนส์ขายาวแต่เพิ่มกิมมิกด้วยการปลดกระดุมกางเกง บอกเลยว่าลุคนี้ตัวแม่สุดๆ


ข้อมูล: cosmopolitan.co.kr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up