เคท มิดเดิลตัน

คลาสสิกอย่างสง่างาม ลุคสีน้ำตาลนู้ดของ ‘แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ‘

Alternative Textaccount_circle
เคท มิดเดิลตัน
เคท มิดเดิลตัน

เกิดเป็นกระแสทุกครั้งเมื่อ แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ปรากฏตัวต่อสาธารณชน ด้วยความเป็นที่รักของประชาชนจึงทำให้ไม่ว่าใครก็พากันจับตามองอยู่เสมอ เช่นเดียวกับครั้งที่พระองค์ได้เสด็จเยือน เมือง Scarborough พร้อมเจ้าชายวิลเลียม ด้วยลุคสุดสวยคลาสสิกและชวนมอง ทำให้คนรักแฟชั่นต้องหยิบเอามาพูดถึง

เคท มิดเดิลตัน1

ถ้าพูดถึงความโดดเด่นของลุคนี้ คงต้องยกให้โทนสีของลุคกับสีน้ำตาลนู้ดที่แมทช์เข้ากันอย่างลงตัว โดยเริ่มจากเดรสคอเต่ารัดรูปตัวยาว Betti Wool, Cashmere and Silk-blend Turtleneck Midi Dress จาก Gabriela Hearst คาดด้วยเข็มขัดหนังสีน้ำตาลเข็มที่มาดึงให้ลุคนี้มิติมากขึ้นกับ Woven Waist Belt ของ Bodan แบรนด์ที่มีความวินเทจเช่นเดียวกับเข็มขัดเส้นนี้ ก่อนคลุมด้วย Longrun Classic Coat จาก MAX&Co. เพิ่มเลเยอร์เข้าไปอีกชั้น

เคท มิดเดิลตัน2

นอกจากนี้ยังเพิ่มแฟชั่นน้ำตาลนู้ดอื่น ๆ เข้าไปเสริมลุคไม่ว่าจะเป็น Handbag หนัง รุ่น Nano Montreal Bag in Deep Toffee Smooth Leather จากแบรนด์ DeNellier ที่มีดีไซน์เรียบง่าย เน้นความคลาสสิก รวมถึงยังมีรองเท้าสีน้ำตาลเข้มแมทช์กับเข็มขัดอย่าง Celia Calfskin Pump in RL Gold เข้ามาช่วยเสริมลุคอีกด้วย ในส่วนของเครื่องประดับ พระองค์ก็ยังคงความเรียบง่ายเอาไว้โดยเลือกสวมใส่เรื่องประดับเพียงสองชิ้นเท่านั้น คือ ต่างหูแบบห่วงสีทอง Twisted Circle Drop Earrings จาก Accessorize พร้อมกับแหวนแซฟไฟร์ล้อมเพชร จาก Garraed ถือเป็นอีกหนึ่งลุคสุดไอคอนิกจากเจ้าหญิงเวลส์เลยก็ว่าได้

ข้อมูล : Instagram @celebrityoutfitstyle

Praew Recommend

keyboard_arrow_up