เต้ย จรินทร์พร

Limited เก๋สุดไม่ซ้ำใคร! ส่องแจ็คเก็ตแรนด้อมลายของ ‘เต้ย จรินทร์พร’

Alternative Textaccount_circle
เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร

ถ้าต้องอัพเดทแฟชั่นไอเท็มใหม่ ๆ เต้ย จรินทร์พร ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าติดตาม เพราะเทสต์การแต่งตัวดีของเธอจัดว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เหมือนกับลุคนี้ที่ให้ความรู้สึกทั้งชิลแต่ก็ดูเก๋ได้ในคราวเดียวกัน โดยเธอเลือกใส่เป็นเสื้อครอปสีขาว แมทช์คู่กับกางเกงยีนส์ทรงบอย เพิ่มความพิเศษด้วยต่างหู สร้อยคอและกระเป๋า และทีเด็ดของลุคคงจะเป็นแจ็คเก็ตตัวนี้ที่เห็นแล้วถึงกับต้องหาว่าเป็นของแบรนด์อะไร เพราะลวดลายของมันช่างโดดเด่นสะดุดตาเหลือเกิน

เต้ย จรินทร์พร3

แจ็คเก็ตสุดเก๋ตัวนี้มาจาก DRYCLEANONLY แบรนด์สัญชาติไทยหัวใจอาร์ทติส ที่โดดเด่นด้านลายพริ้นต์เป็นพิเศษเช่นเดียวกับแจ็คเก็ตของเต้ย จรินทร์พร ที่นำลายหลาย ๆ แบบมาพิมพ์รวมกันบนเสื้อแจ็กเก็ตสีขาว เดินเส้นด้วยสีดำ และฟังชั่นก์เป็นกระเป๋าสี่อัน ถือเป็นไอเดียดี ๆ ในการออกแบบที่เปลี่ยนความเบสิกให้มีความแฟชั่นมากขึ้น

เต้ย จรินทร์พร4

ความสนุกของแฟชั่นไอเท็มชิ้นนี้อยู่ที่ลวดลายของแจ็คเก็ต ที่ไม่มีทางซ้ำกัน เพราะแต่ละชิ้นเกิดขึ้นจากการแรนด้อมลวดลายออกมาเป็นเสื้อหนึ่งตัว แทบจะเรียกว่าเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่งเลยก็ได้ อีกทั้งยังตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบความแปลกใหม่ และไม่อยากแต่งตัวซ้ำกับใคร ไอเท็มชิ้นนี้จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะเจาะ สนนราคาอยู่ $600 หรือประมาณ 22,700 บาท ถ้าเอาไปแลกกับความลิมิเต็ดแบบนี้ก็ถือว่าคุ้มเกินคุ้มค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up