ซอนญ่า

ส่งตรงจากรันเวย์ เปิดลุคสวยสับ ‘ซอนญ่า สิงหะ’ ฉบับตัวแม่แวร์ POEM

Alternative Textaccount_circle
ซอนญ่า
ซอนญ่า

ซอนญ่า สิงหะ เซเลบสาวสวย อดีตนักร้องวัยรุ่นที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ซึ่งหากพูดถึงเรื่องแฟชั่นแล้ว จัดว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่มีการแต่งตัวที่ชัดเจนกับสไตล์เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ส่วนใหญ่เธอจะเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่มีลวดลาย แต่จะเน้นหนักไปที่ดีเทลของชุดที่ทำให้ดูไม่ธรรมดาจนเกินไป

อย่างลุคที่จะหยิบมาพูดถึงในวันนี้กับเดรสทรงเข้ารูป ที่มองปราดเดียวก็รู้ว่าจะเป็นของแบรนด์อะไรไปไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่ POEM แบรนด์เสื้อผ้าที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันที่จะสวมใส่ เพราะด้วยเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ที่เข้าใจรูปร่างของผู้หญิงเป็นพิเศษ จึงทำให้เขาสามารถดึงจุดเด่นของแต่ละคนออกมาได้อย่างชัดเจน

ซอนญ่า1

หากมองผ่านๆ เดรสตัวนี้ค่อนข้างเข้าใจง่าย เป็นเพียงเดรสสั้น เกาะอก และผ่าข้าง แต่ความเป็นจริงแล้ว เดรสตัวนี้มีดีเทลค่อนข้างเยอะ ตั้งแต่ดีไซน์ของเกาะอกที่ถูกออกแบบให้มีความเว้าโค้งเผยให้เห็นเนินอก และเน้นช่วงเอวให้เห็นสัดส่วนอย่างชัดเจน รวมถึงกระโปรงที่เฉียงขึ้นเล็กน้อยเพื่ออวดขาอันเรียวยาว

และเพิ่มดีเทลสำคัญลงไปบนชุดด้วยผ้าตาข่ายอีกหนึ่งชั้น ที่ถูกจับจีบตามทรวดทรงแบบที่ควรเป็น ทั้งบริเวณหน้าอก และเอว ช่วยให้รูปร่างของเราดูมี curve มากขึ้น นอกจากนี้สาวซอนญ่ายังคอมพลีทลุคด้วยคลัทช์รูปโบว์สีโรสโกลด์ ของ Judtith Leiber Thailand อีกทั้งสวมเครื่องประดับจาก Sirus Tanya เพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับลุค

ซอนญ่า4

ซึ่งความพิเศษของชุดนี้ยังไม่จบ เพราะเดรสที่กำลังพูดถึงเป็นเดรสตัวเดียวกับที่เคยเป็น talk of the town บนแฟชั่นโชว์ล่าสุดของ POEM ที่ได้แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ มาสวมใส่อีกด้วย เรียกได้ว่าเดรสตัวนี้ไม่ว่าจะอยู่บนตัวใครก็สวยเด่นเป็นสง่าจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up