ย้อนวัยใส! ซงจีอา พาอัพเดตเทรนด์ใส่ชุดนักเรียนเกาหลี เที่ยว Lotte World

Alternative Textaccount_circle

ไม่ใส่เหมือนไปไม่ถึง! ซงจีอา อัพเดตเทรนด์ใส่ชุดนักเรียนเกาหลี พาเที่ยว Lotte World พร้อมมุมถ่ายรูปใหม่!

หนึ่งเทรนด์ที่ทุกคนต้องไปทำตามเมื่อเหยียบถึงลอตเต้เวิลด์แล้วยนั่นคือการหาเช้ายูนิฟอร์มนักเรียนเกาหลีแบบน่ารักๆ ใส่เป็นดูโอ้กับเพื่อน หรือแฟนถ่ายรูปเล่นย้อนวันวานกลายเป็นเด็กมัธยมอีกครั้ง

เช่นเดียวกับ ซงจีอา ยูทูปเบอร์ชื่อดังและเคยเป็นหนึ่งตัวละครสำคัญในรายการ Single Inferno ซีซั่น 1 ที่ลงทุนเปลี่ยนคอสตูมยูนิฟอร์มชุดนักเรียนไปถึง 3 ชุด ไม่ว่าจะเป็นคอสตูมกระโปรงและเนคไทสีชมพูลายสก็อต มาพร้อมที่คาดผมสีดำ จับคู่กับรองเท้าบู๊ตชวนเตะตาที่มีเจ้าหนูพลังปรมาณูเป็นต้นแบบ แมทช์ออกมาดูลุคคิวต์สุดๆ ราวกับหลุดมาจากการ์ตูน

คอสตูมนักเรียนแบบที่สองมีความเรียบร้อย และดูอบอุ่นขึ้นมาเล็กน้อยกับกระโปรงสีเทาที่ใส่คู่กับเสื้อนักเรียนแขนสั้นผูกโบสีเหลือง-น้ำเงิน แอบให้ฟีลเหมือนเป็นสมาชิกของบ้านฮัฟเฟิลพัฟในแฮรี่พอตเตอร์เบาๆ ก่อนคลุมด้วยไอเท็มเสริมอย่างคาร์ดิแกนสีแมทช์กับโบให้ได้ลุคที่ดูลงตัว

ลุคสุดท้ายมาในยูนิฟอร์มนักเรียนเกาหลีแบบมีความมั่นใจ เรามันตัวแม่! กับกระโปรงสีดำใส่คู่กับเสื้อนักเรียนแขนสั้น โดยมีไฮไลท์สำคัญเป็นเนคไทสีแดง-เทา และเพิ่มความเก๋ด้วยที่คาดผมสีขาวอันใหญ่

เมื่อได้เห็น Lotte World มีชุดนักเรียนน่ารักๆ แบบนี้พร้อมกับมุมถ่ายรูปชิคๆ แล้ว ก็อยากจะรีบจองตั๋วบินไปเกาหลีเดี๋ยวนี้เลย! หากใครได้ไปอย่าลืมตามเทรนด์นี้กันนะคะ


รูปภาพ: Instagram @dear.zia

Praew Recommend

keyboard_arrow_up