กระเป๋าหนัง แอนชิลี

ไม่ใช่หนังที่ถูกล่า! แบรนด์กระเป๋าหนัง แอนชิลี ออกโรงแจงดราม่า

กระเป๋าหนัง แอนชิลี
กระเป๋าหนัง แอนชิลี

งานนี้ต้องเคลียร์ แบรนด์ BANGKOK​ BOOTERY เจ้าของผลงาน กระเป๋าหนัง แอนชิลี ซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนออกมาชี้แจงดราม่าว่า กระเป๋าหนัง Exsotic ได้มาจากฟาร์มเลี้ยงเพาะพันธุ์เพื่อการค้า ไม่ใช่จากป่าอเมซอน

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 64 หลังจาก แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เข้ากองประกวด Miss Universe 2021 ก็ต้องกักตัวอยู่ในห้องพัก แต่เธอก็ไม่หยุดที่จะทำคอนเท้นต์แต่งตัวสวย แม้ลุคออกจากห้องพักมาตรวจโควิด-19 ก็ยังปัง ไม่มีคำว่าแผ่ว

โดยเธอเลือกใส่ชุดว่ายน้ำไหล่เดียวสีม่วงจาก Vilebrequin แบรนด์หรูของฝรั่งเศส จากนั้นแมตช์ด้วยกระโปรงสีน้ำตาลผลงานคนไทยจากแบรนด์ PANYA​ และกระเป๋าหนังจระเข้ของ BANGKOK​ BOOTERY ซึ่งลุคนี้ได้กลายเป็นประเด็นร้อน เพราะนางงามรุ่นพี่ มารีญา เข้ามาคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมของแอนชิลีเกี่ยวกับเครื่องหนังที่ได้มาจากการทรมาน ความตาย และเป็นหนึ่งในสาเหตุของการทำลายป่าอเมซอน

จากคอมเม้นต์ของ มารีญา ทำให้แฟนนางงามเดือดและเกิดข้อโต้แย้งกันหลายฝ่าย ทั้งฝ่ายที่มองว่าเป็นการหักหน้าแอนชิลี ทำให้นางงามตัวแทนจากไทยถูกมองไม่ดี หรืออีกฝ่ายที่มองว่าสิ่งที่มารีญาพูดถือเป็นข้อเท็จจริง ซึ่งทางแบรนด์เจ้าของผลงานอย่าง BANGKOK​ BOOTERY ก็ไม่รอช้าให้ไฟลุกลามไปไกล จึงออกมาชี้แจงถึงประเด็นการใช้หนัง Exsotic ดังนี้

ไม่ใช่หนังที่ถูกล่า! แบรนด์กระเป๋าหนัง แอนชิลี ออกโรงแจงดราม่า

“ขออนุญาตเรียนแจ้งค่ะว่ากระเป๋าที่น้องแอนชิลีถือนั้น ผลิตจากหนังที่ได้มาจากฟาร์มเลี้ยงเพาะพันธุ์เพื่อการค้า ซึ่งได้รับอนุญาตจากราชการอย่างถูกต้องตามกฎหมายนะคะ และทางแบรนด์เองก็ได้รับใบอนุญาตให้ค้าอย่างถูกต้องตามกฎหมายเช่นกันค่ะ เป็นหนังที่เลี้ยงสำหรับวัตถุประสงค์เพื่อการค้าค่ะ หนังที่นำมาผลิตไม่ได้มาจากป่าอเมซอน ไม่ใช่หนังที่ถูกล่ามาผลิตนะคะ

ทางแบรนด์ขอกราบขอบพระคุณน้องแอนชิลี สก๊อต-เคมมิส และทีมงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ทุกท่านที่ให้เกียรติแบรนด์ตำนานไทยแบรนด์เล็กๆ นี้ ได้เป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งในการเข้าประกวด MU นะคะ

แบรนด์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งมาตั้งแต่ปี 2015 ในการทำรองเท้าชุดประจำชาติ Tuk Tuk Thailand และได้รับเกียรติให้สนับสนุนสินค้าเรื่อยมา (ยกเว้นปี 2018) จนถึงปีปัจจุบันค่ะ

อย่างไรก็ตาม ทางแบรนด์ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงหากทำให้ท่านใดไม่พอใจ หรือรู้สึกไม่ดีนะคะ”


ภาพ : IG@annscottkemmis , FB Miss Universe Thailand

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลงทุนในความหลงใหล เปิดกรุของรัก ‘แคท ซอนญ่า’ แอร์เมสเลิฟเวอร์ตัวจริง

เดรสทองสายฝอ! แฟชั่นพรมแดง ปู-ไปรยา ร่วมงานประกาศรางวัลในนิวยอร์ก

ซีทรูท้าลมหนาว! ส่องแฟชั่น ชุดคลุมท้อง ชมพู่-อารยา กับรองเท้าขนปุย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up