Celine

ฟ้าลิขิต เรื่องราวที่พิสูจน์ว่า ลิซ่าถูกกำหนดให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Celine

account_circle
Celine
Celine

ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่ถูกกำหนดมาแล้ว เผยเรื่องราวที่พิสูจน์ว่า “ลิซ่า BLACKPINK” ถูกกำหนดให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Celine (ซีลีน)

ฟ้าลิขิต เรื่องราวที่พิสูจน์ว่า ลิซ่าถูกกำหนดให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Celine

ลิซ่า BLACKPINK เปิดใจให้สัมภาษณ์พิเศษกับนิตยสาร W Korea ฉบับเดือนสิงหาคม 2023 โดยเธอได้เผยจุดเปลี่ยนในชีวิตหลัง BLACKPINK ขึ้นโชว์ที่งาน Coachella 2023 และการได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Celine เมื่อปี 2020

ไม่แปลกใจเลยที่ลิซ่าจะได้ ฉายา ราชินีแห่ง CELINE ” ด้วยภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งสะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้เป็นอย่างชัดเจน อีกทั้งตลอดระยะเวลาการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ลิซ่าได้สร้างมูลค่าทางการตลาดให้กับซีลีนอย่างมหาศาล

ทั้งนี้ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ W Korea ลิซ่าได้เล่าถึงเรื่องราวก่อนที่จะเดบิวต์ ซึ่งพิสูจน์ว่าเธอเกิดมาเพื่อเป็น Global Ambassador ของ CELINE โดยเธอถูกตั้งคำถามว่า CELINE ชิ้นแรกที่ซื้อคืออะไร?

ลิซ่าได้เผยว่า “ฉันได้ไปช้อปปิ้งก่อนเดบิวต์เพื่อเลือกซื้อกระเป๋าถือแบรนด์เนมใบแรก มันเป็น Belt Bag (กระเป๋าคาดเอว) สีดำ ในตอนนั้นฉันกำลังคิดว่าต้องการซื้อกระเป๋าที่สามารถใช้ได้ตลอดเวลา ซึ่งตอนนั้นลูกพี่ลูกน้องของฉันแนะนำกระเป๋าของ ซีลีน พอได้เห็นฉันก็ตกหลุมรักโดยทันที” ลิซ่ากล่าว

หลังจากเดบิวต์แ ลิซ่าได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของ Celine ในปี 2020 เธอเป็นตัวแทนของแบรนด์ที่ได้ร่วมแคมเปญระดับโลกและงานอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการแฟชั่น


ที่มา : koreaboo.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up